theo em nghĩ thì nó tránh hiện tượng cộng hưởng đó cụdạ, không hiểu tại sao có một số xe,cấu tạo lò xo xupap lại có 2 lò xo, 2 lò xo lại xoắn ngược chiều nhau, nó có tác dụng gì vậy ạ!
2 lò xo xoắn ngược chiều nhau để khi 2 lò xo nén lại chúng không bị kẹp vào nhaucac bac cho em hoi, vi sao co mot so xe, cau tao lo xo xupap lai co 2 lo xo, ma 2 lo xo do lai xoan nguoc chieu nhau a,no co tac dung gi vay a. em cam on
yêu cầu cụ đọc kĩ nội quy diễn đàn và viết có dấu nhécac bac cho em hoi, vi sao co mot so xe, cau tao lo xo xupap lai co 2 lo xo, ma 2 lo xo do lai xoan nguoc chieu nhau a,no co tac dung gi vay a. em cam on
số xe có 2 lò xo 1 cái to 1 cái nhỏ hơn là để tránh cộng hưởngcac bac cho em hoi, vi sao co mot so xe, cau tao lo xo xupap lai co 2 lo xo, ma 2 lo xo do lai xoan nguoc chieu nhau a,no co tac dung gi vay a. em cam on
Thực ra là người ta mong xupap tự quay đc đó cụ ạ! ở đây chỉ đơn giản là tránh cộng hưởng thôi!Lò xo có cấu tạo hình xoắn nên khi nén nó sẽ tao 1 lực xoay ( không đáng kể ) nếu 2 cái cùng chiều nó vặn sụpap quay
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.