Xin lỗi, tôi hỏi bác chủ. Nhưng lúc ấy mạng chập chờn nên mất trích dẫnbác hỏi ai ạ
Mình là thợ sửa xe, canh thế nào là việc của mình chứ, phó mặc cho họ nhiều khi mất cả việcHjhj. Bác cứ đem ra thợ tiện chuyên canh col ngta canh chứ mình lấn sâu vào làm j
Không hiểu "căn tầm ép ly hợp " và " khe hở tiêu chuẩn tối thiểu để cắt ly hợp " là gì?các bác kinh nghiệm nhiều mách cho em nước căn tầm ép ly hợp được không ạ. cách căn tầm như thế nào là vừa nếu bác kỹ hơn cho em biết khe hở tiêu chuẩn tối thiểu để cắt ly hợp được không ạ. xe em ford ranger. cám ơn các bác nhiều ạ
Nó là hành trình của bi tê ép vào bàn ép ấy bác.Không hiểu "căn tầm ép ly hợp " và " khe hở tiêu chuẩn tối thiểu để cắt ly hợp " là gì?
Nếu là cái này thì trên xe con bác làm thế nào để đo được vậyNó là hành trình của bi tê ép vào bàn ép ấy bác.
Dùng thước cặp mà đo thôi. Đo từ lúc tự do đến lúc đĩa côn tách raNếu là cái này thì trên xe con bác làm thế nào để đo được vậy
Trên xe con mà bác, liệu có luồn lách vào để đo được không, nhiều xe tôi thấy chẳng có khe hở nào để nhìn thấy lá côn nữa mà bácDùng thước cặp mà đo thôi. Đo từ lúc tự do đến lúc đĩa côn tách ra
Sao tôi không thấy hình ảnhGHI CHÚ: Các bước tháo trong quy trình này có thể chứa các chi tiết quy trình lắp.
- Tham Khảo: Lưu ý về sức khoẻ và an toàn (100-00 Thông tin chung, Mô Tả và Hoạt Động).
- Tham Khảo: Kết nối và ngắt kết nối bình ắc quy (414-01 Ắc quy, khung và dây cáp, Quy Trình Chung).
- Tham Khảo: Hộp số - 4x2 (308-03A Hộp số sàn - Hộp số thường 5 cấp - MT75, Tháo).
Tham Khảo: Hộp số - 4x4 (308-03A Hộp số sàn - Hộp số thường 5 cấp - MT75, Tháo).
- Sử dụng Công cụ Bảo dưỡng Đặc biệt: 303-254 Dụng cụ khóa, bánh đà.
![]()
![]()
![]()
- THÔNG BÁO Nới lỏng bu lông bắt đĩa ép hai vòng trong một lần theo thứ tự được hiển thị.
![]()
![]()
![]()
Lắp
- Sử dụng dụng cụ đặc biệt, định tâm đĩa ma sát trên đĩa ép.
Sử dụng Công cụ Bảo dưỡng Đặc biệt: 308-204 Bộ cân chỉnh, đĩa ly hợp.![]()
![]()
![]()
- GHI CHÚ: Kiểm tra hư hỏng của ổ lăn đầu trục sơ cấp. Nếu hư hỏng, thay mới ổ lăn đầu trục sơ cấp.
GHI CHÚ: Không tra mỡ vào ổ lăn đầu trục sơ cấp vừa mới lắp.
Tham Khảo: Ổ định hướng - 2.5L Duratec-HE (122kW/165PS) - MI4 (308-01A Bộ ly hợp - Hộp số thường 5 cấp - MT75, Tháo và Lắp).
- GHI CHÚ: Siết bu lông bằng tay ở giai đoạn này.
Sử dụng Công cụ Bảo dưỡng Đặc biệt: 308-204 Bộ cân chỉnh, đĩa ly hợp.![]()
![]()
![]()
- THÔNG BÁO Siết chặt các bu lông bắt đĩa ép ly hợp theo thứ tự hiển thị với mô men xoắn đã được xác định.
Sử dụng Công cụ Bảo dưỡng Đặc biệt: 308-204 Bộ cân chỉnh, đĩa ly hợp.
Momen: 30 Nm![]()
![]()
![]()
- Tháo Dụng Cụ Chuyên Dùng (SST): 308-204 Bộ cân chỉnh, đĩa ly hợp.
![]()
![]()
![]()
- Tháo Dụng Cụ Chuyên Dùng (SST): 303-254 Dụng cụ khóa, bánh đà.
![]()
![]()
![]()
- Tham Khảo: Hộp số - 4x2 (308-03A Hộp số sàn - Hộp số thường 5 cấp - MT75, Lắp).
Tham Khảo: Hộp số - 4x4 (308-03A Hộp số sàn - Hộp số thường 5 cấp - MT75, Lắp).
Tháo ra mà đoTrên xe con mà bác, liệu có luồn lách vào để đo được không, nhiều xe tôi thấy chẳng có khe hở nào để nhìn thấy lá côn nữa mà bác
Thì ra là vậy, phức tạp quá bác nhẩy, từ trước đến nay tôi chỉ quan tâm đến cái "Hành trình tự do" của bàn đạp thôiTháo ra mà đo
Thế là đủ rồi, chẳng qua là các bác hỏi thì tôi tiếp chiêu thôi. Ngoài hành trình tự do, cần quan tâm đến hành trình tổng thể từ lúc cắt đến lúc đóng hoàn toàn nữaThì ra là vậy, phức tạp quá bác nhẩy, từ trước đến nay tôi chỉ quan tâm đến cái "Hành trình tự do" của bàn đạp thôi
Vậy theo bác trên xe nó vẫn(bình thường)thì bác đo để làm gìTrên xe con mà bác, liệu có luồn lách vào để đo được không, nhiều xe tôi thấy chẳng có khe hở nào để nhìn thấy lá côn nữa mà bác
Hành trình tự do của chân côn là điều kiện cần rồi bác ạhThì ra là vậy, phức tạp quá bác nhẩy, từ trước đến nay tôi chỉ quan tâm đến cái "Hành trình tự do" của bàn đạp thôi
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.