kienducute
Thành viên O-H
Mình đang làm đề tài về hệ thống phun xăng điện tử trên xe Misubishi
Trên xe này mình thấy có một bướm gió trên đường nạp (bướm ga) sử dụng dây ga để đóng mở bướm. Vậy khi người lái đạp ga bướm ga sẽ mở, cảm biến bướm ga sẽ xác nhận tín hiệu gửi về ECU điều khiển lượng phun xăng.
Mình thắc mắc là : Vậy khi cần tăng tốc, ta đạp chân ga xuống, bướm mở, độ chân không giảm xuống, như vậy thì làm hỗn hợp lâu đậm hoạc không đủ đậm. ???
Mình chưa hiểu lắm mong mọi người giải đáp cho mình.
Trên xe này mình thấy có một bướm gió trên đường nạp (bướm ga) sử dụng dây ga để đóng mở bướm. Vậy khi người lái đạp ga bướm ga sẽ mở, cảm biến bướm ga sẽ xác nhận tín hiệu gửi về ECU điều khiển lượng phun xăng.
Mình thắc mắc là : Vậy khi cần tăng tốc, ta đạp chân ga xuống, bướm mở, độ chân không giảm xuống, như vậy thì làm hỗn hợp lâu đậm hoạc không đủ đậm. ???
Mình chưa hiểu lắm mong mọi người giải đáp cho mình.