Hỏi nguyên lý các đường kích của bơm komatsu30

L
Bình luận: 12Lượt xem: 924

lube89

Tài xế O-H
Lời đầu tiên e xin chúc các vị tiền bối vui vẻ . Chả là rảnh rỗi quá muốn đăng cái ảnh bơm komatsu lên để được học hỏi và tìm hiểu 2 đường kích của balô . E vẫn cứ boăn khoăn mãi mong các thầy giải trình cho e 2 đường kích balô nó hoạt động thế nào được không ạ ! Mong admin duyệt bài ạ

C3A56C62-1768-4C6C-ABEB-E8BDCC8DB8D9.jpeg
 

nguyenthanhson79

Tài xế O-H
Đường phía trong cùng là đường áp chính đưa về balo, đường ở giữa là đường pls, còn đường ngoài cùng là đường ra quay toa và cho ben. Dòng này dâng áp do ngăn kéo.
 

Manh90

Tài xế O-H
E cũng đang lam con pc30-3 này
Chậm hết các thao tác
Mỗ quay toa va ben là nhanh
Ở balo đường ống bên trong cùng e đo dc 40kg. Ống tiếp theo k có kg nao
Ống thứ 3 dc 170kg
Ống chính dc 150kg
Các cụ tham khảo va chỉ giáo e phat
 

lube89

Tài xế O-H
E cũng đang lam con pc30-3 này
Chậm hết các thao tác
Mỗ quay toa va ben là nhanh
Ở balo đường ống bên trong cùng e đo dc 40kg. Ống tiếp theo k có kg nao
Ống thứ 3 dc 170kg
Ống chính dc 150kg
Các cụ tham khảo va chỉ giáo e phat
áp chính đo được có mỗi 150 thì làm sao mà được được hả bác
 

nguyenthanhson79

Tài xế O-H
3 đường này bác ơi !! Bác có thể thông lão cho nguyên lý của nó được không ạ

View attachment 92432
Đã nói rồi đó thôi, đường 1 là áp chính từ ngăn kéo về 1 đầu balo, đường 2 là đường ls. Dựa vào sự chênh lệch áp ở 2 đầu đầu này đó chính là hệ số delta pls để điều chỉnh lưu lượng của bơm, còn đường 3 là đầu ra của bơm nhông dùng cho quay toa và ben gạt
 

lube89

Tài xế O-H
Đã nói rồi đó thôi, đường 1 là áp chính từ ngăn kéo về 1 đầu balo, đường 2 là đường ls. Dựa vào sự chênh lệch áp ở 2 đầu đầu này đó chính là hệ số delta pls để điều chỉnh lưu lượng của bơm, còn đường 3 là đầu ra của bơm nhông dùng cho quay toa và ben gạt
Vâng cháu cảm ơn ạ !! Ý nhà cháu là chỉ tác dụng của mỗi đường nó kĩ hơn thôi ạ !! Cái bơm này cách chỉnh thì nó cũng như đời -6 có balô phải không ạ . Cháu là người hiểu biết nông cạn nên lời nói nó không được ngôn tình cho lắm lên bác thông cảm
 

Truongvo80

Tài xế O-H
Vâng cháu cảm ơn ạ !! Ý nhà cháu là chỉ tác dụng của mỗi đường nó kĩ hơn thôi ạ !! Cái bơm này cách chỉnh thì nó cũng như đời -6 có balô phải không ạ . Cháu là người hiểu biết nông cạn nên lời nói nó không được ngôn tình cho lắm lên bác thông cảm
Bác sơn bảo rồi đấy ! Đường 1 là đường cân bằng lấy từ áp chính đường so 2 là đường LS ! Hoạt động của nó thì đã có bài viết rất kỹ về nó rồi ! Khi không thao tác mà hai đường đó áp bằng nhau thì nó kéo theo cả một vấn đề lớn đấy
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên