Hội nghị Quốc tế về Công nghệ ô tô tại Việt Nam (Vietnam ICat-2015 )

khoadongluc
Bình luận: 0Lượt xem: 639

khoadongluc

Nothing Is Impossible
Nhân viên
Đây là nội dung thư mời được viết bởi TS. Đỗ Hữu Hào Chủ tịch Hội kỹ sư ô tô Việt Nam
Thay mặt Hội Kỹ sư ô tô Việt Nam, tôi sẽ nhiệt liệt hoan nghênh và chào mời các nhà kỹ sư, các nhà khoa học, các giảng viên, cán bộ quản lý nhà nước và các doanh nghiệp của Việt Nam và khắp nơi trên thế giới đến tham gia Hội nghị Quốc tế về Công nghệ ô tô cho Việt Nam (Vietnam ICAT-2015), sẽ được tổ chức từ ngày 09 -11 tháng mười, năm 2015 tại thủ đô Hà Nội Việt Nam.

Vietnam ICAT-2015 là một diễn đàn khoa học rộng rãi và uy tín, sẽ tạo ra một lợi thế lớn cho các nhà khoa học, các giảng viên, các doanh nghiệp và các nhà quản lý để trao đổi, báo cáo các ứng dụng, kết quả nghiên cứu khoa học và công nghệ mới nhất vào sản xuất-kinh doanh trong lĩnh vực công nghệ ô tô.

Ngành công nghiệp ô tô của Việt Nam vẫn còn non trẻ, được phát triển bởi các dự án đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) của Nhật Bản vào giữa những năm 1990 của thế kỷ trước.Tiếp theo là Hàn Quốc, Đức, Mỹ, Trung Quốc và các doanh nghiệp của Việt Nam. Hiện nay, sản phẩm của nhiều công ty xe hơi nổi tiếng đã được sản xuất và lắp ráp tại Việt Nam như Toyota, Honda, Nissan, GM, Ford, Mecedes Bens, Hundai, KIA, Mazda vv .. Bên cạnh đó, nhiều loại ô tô được nhập khẩu nguyên chiếc từ các nhà sản xuất. Tuy nhiên, thị trường ô tô Việt Nam vẫn còn khiêm tốn với mức tiêu thụ chỉ 120000 -150000 xe / năm. Cùng với việc hiện đại hóa và phát triển của cơ sở hạ tầng, giao thông đường bộ trong tương lai, số lượng ô tô ở Việt Nam sẽ tăng lên nhanh chóng.

Ngày 16, Tháng Bảy, năm 2014, Thủ tướng Chính phủ đã ban hành Quyết định số 1168 / QĐ-TTg phê duyệt chiến lược phát triển ngành công nghiệp ô tô Việt Nam đến năm 2015, tầm nhìn của năm 2035, trong đó xác định các ngành công nghiệp ô tô là một động lực quan trọng thúc đẩy sự nghiệp công nghiệp hoá, hiện đại của đất nước; Chính phủ khuyến khích sự phát triển của chính sách ổn định, nhất quán và lâu dài. Nhóm đến năm 2035, ngành công nghiệp ô tô của Việt Nam đảm bảo, hiệu quả kinh tế xã hội nói chung cũng như các yêu cầu về bảo vệ môi trường và năng lượng có xu hướng tiết kiệm và hiệu quả của nhiên liệu đáp ứng nhu cầu trong nước và tham gia vào chuỗi sản xuất của ngành sản xuất ôtô thế giới với giá trị xuất khẩu lớn.

Tôi hy vọng rằng với sự tham gia đông đảo và nhiệt tình của quí vị, VIỆT NAM iCat-2015 sẽ đạt được thành công lớn.


TS. Đỗ Hữu Hào
Chủ tịch VSAE

Thông tin chi tiết : Xem Tại đây
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên