Hỏi mạch điện hộp số Captiva

hanhthuy1990
Bình luận: 13Lượt xem: 1,518

hanhthuy1990

Tài xế O-H
Các bác cho em hỏi các van điện từ trong hộp số vì sao lại cố một số được nối chung mass sườn và một số lại đi rời từ TCM cả 2 dây vậy? Như trên sơ đồ này có #1,2,3,4,5 là mass sườn chung còn 3 cái áp suất thì lại đi rời không biết vì sao lại như vậy ạ? Và còn cái hình bên phải là gear shift lever cái này là cái gì hả các bác?
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
vậy 3 cái công tắc úp đao và 3 con điện trở nó là cái gì cụ? còn cái IC hall nữa ạ? nó chỉ có 2 dây làm cái gì vậy ạ?
- Úp và đao nghĩa là lên và xuống. Cái này để thực hiện thao tác lên và xuống dải số khi bác dùng xe ngoài dải D, kiểu như + và - ấy
- 3 cái điện trở để phân áp, thông qua điện áp sẽ biết cần số có nằm ở D không, có bị + hay - không
- Hall thì dùng để xem cần số ở vị trí nào: P hay R hay N không
Chém bừa tý thế thôi, chứ tôi chưa đập cái này bao giờ
 

hanhthuy1990

Tài xế O-H
- Úp và đao nghĩa là lên và xuống. Cái này để thực hiện thao tác lên và xuống dải số khi bác dùng xe ngoài dải D, kiểu như + và - ấy
- 3 cái điện trở để phân áp, thông qua điện áp sẽ biết cần số có nằm ở D không, có bị + hay - không
- Hall thì dùng để xem cần số ở vị trí nào: P hay R hay N không
Chém bừa tý thế thôi, chứ tôi chưa đập cái này bao giờ
Dạ hall nó có 2 dây như vậy thì báo vị trí kiểu gì hả cụ? Còn nữa cụ ạ. Cái dẻ quạt báo số xe này nó biến thái lắm. Ở số nào cũng thông 3 chân cả.
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên