Học nghề sửa chữa ô tô khó hay dễ?

MyS2Love
Bình luận: 21Lượt xem: 4,170

MyS2Love

Tài xế O-H
hoc sua chua dien o to de hay kho.jpg


Trước đây, việc theo học ngành sửa chữa ô tô cần những yếu tố mang tính quyết định như sức khỏe, lòng đam mê, tính chịu khó thì sẽ có trong tay một cái nghề với thu nhập ổn định và những ngày tháng lăn lộn với nghề sẽ giúp cho những người thợ dày dặn hơn về mặt kinh nghiệm. Còn ngày nay với tốc độ phát triển chóng mặt của ngành công nghiệp ô tô, hàng năm có hàng ngàn mẫu xe mới ra đời với kiểu dáng và tính năng ngày càng hiện đại. Kinh nghiệm và những yếu tố bên trên chỉ là điều kiện đủ cho một ngành nghề được đánh giá là đa năng nhất hiện nay.

Chiếc xe hơi ngày nay được cấu tạo bởi hàng ngàn chi tiết, những chi tiết đó có những thứ có thể nhìn thấy được sờ được nhưng có những thứ không thể cầm nắm, và nhìn thấy được. Chính vì lẽ đó, việc trở thành một người thợ có khả năng sửa chữa được một chiếc xe hơi trọn vẹn là điều không thể. Chúng ta cũng nên xác định rõ điều này để có hướng đi đúng và tập trung chuyên sâu vào một mảng, điều này sẽ giúp cho bạn dễ tạo ra được sự đột phá và nâng mình lên đỉnh cao của nghề nghiệp.

hoc sua chua dien o to de hay kho 1.png


Học nghề ô tô sẽ không khó đối với những người chịu khó học hỏi, lăn xả và luôn luôn ý thức tốt việc cập nhật kiến thức để tự suy luận khi có công nghệ mới được phát triển. Hãy luôn nhớ kỹ việc trau dồi nền tảng kiến thức vững chắc sẽ giúp bạn tiến sâu trong nghề nghiệp, việc hiểu rõ nguyên lý của từng bộ phận 1 cách vững chắc sẽ giúp bạn có thể sửa được nhưng hư hỏng hệ thống trên bất kể dòng xe nào mà không đòi hỏi đến yếu tố kinh nghiệm

Và học nghề sửa chữa ô tô sẽ rất khó với những người thiếu đam mê, ngại dơ bẩn, luôn luôn muốn đi nhanh chóng mà quên đi sự trải nghiệm, đặc biệt không chịu học hỏi không chịu nghiên cứu tìm tòi những công nghệ mới.

hoc sua chua dien o to de hay kho 2.jpg


Việc trở thành một người thợ sửa chữa ô tô ngày nay đòi hỏi chúng ta phải có một lộ trình bài bản , ngoài những kiến thức hàn lâm , chúng ta cần phải có sự trải nghiệm thực tế tùy theo khả năng lĩnh hội và lòng đam mê nghề nghiệp mà quyết định sự thành công của chúng ta.

Mỗi thứ đều có hai mặt của nó, lẽ đương nhiên ngành sửa chữa ô tô cũng vậy. Cái khó là thách thức nhưng khi chúng ta vượt qua cái thách thức đó lập tức cơ hội sẽ dịch chuyển về phía chúng ta. Chúc tất cả chúng ta thành công trên cái nghiệp “dầu mỡ” mà chúng ta lựa chọn.

Nguồn: Trung tâm VATC​
 

Hanoi@1995

Tài xế O-H
Nghề ôt ô ban đầu mới vào cần có kiến thức hàn lâm cơ bản đó là nền tảng. Để người học lấy đó là vốn tư duy và nắm sâu vấn đề. Sau đó là trải nghiệm thực tế. Từ trải nghiệm thực tế đó chúng
Ta sẽ tích luy được kinh nghiệm.
 

tuan16

Tài xế O-H
Nghề ôt ô ban đầu mới vào cần có kiến thức hàn lâm cơ bản đó là nền tảng. Để người học lấy đó là vốn tư duy và nắm sâu vấn đề. Sau đó là trải nghiệm thực tế. Từ trải nghiệm thực tế đó chúng
Ta sẽ tích luy được kinh nghiệm.
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên