Hitachi-UH

minhhienag
Bình luận: 4Lượt xem: 1,142

minhhienag

Tài xế O-H
Như chủ đề em có thắc mắc về bơm của con này. Em thấy hai cái ống 1 và 2 nối hai balo lại với nhau như không biết công dụng của nó để làm gì và hoạt động như thế nào mong các cụ chỉ cho và tiện thể chỉ dùm em cách chỉ bơm luôn. Em cám ơn các cụ nhiều ạ

11157036_1437332216578225_516358935_n.jpg


11164188_1437332349911545_1065837745_n.jpg


11149126_1437332329911547_795708539_n.jpg


11164160_1437332043244909_1427190013_n.jpg
 

lovemachine

Tài xế O-H
Chủ yếu để điều khiển góc nghiêng của bơm. Tức là để điều khiển lưu lượng và áp suất của bơm chính. Khi bạn lung lay tay trang điều khiển thì hệ thống điều khiển sẽ chích dòng điều khiển để thay đổi góc nghiêng của bơm để tọa áp suất làm việc. Nói chung là bạn phải nghiêng cứu về hệ thống thủy lực của thiết bị trước đã thì mới có kiến thức về thiết bị thủy lực được. Việc này ko thể 1 sớm một chiều mà hiểu được

Tôi không có sơ đồ thuỷ lực của con này, nhưng căn cứ vào một số máy đời mới Hitachi tôi suy luận như sau:
- Khi Bơm 1 làm việc với tải cao sẽ có một dòng dầu quay lại làm giảm đĩa nghiêng của bơm để động cơ giảm tải.
- Khi bơm 2 có tải, tức là lúc này cả hai bơm có tải, nếu dĩa nghiêng của bơm 1 không tiếp tục giảm thì động cơ quá tải chính vì vậy cần dòng dầu từ bơm 2 tiếp tục làm cho đĩa nghiêng giảm hơn nữa. Và ngượ lại bơm 1 cũng trích một đường sang làm giảm đĩa nghiêng của bơm 2. Đó chính là lý do có cải đường nối đó.

Mong các cao nhân cho ý kiến ạ.
 

dinhluongthuc

Tài xế O-H
bạn tham khảo, các dòng có van điều khiển góc nghiêng như các dòng bơm KV.. bây giờ các dòng đời cao hơn cái nào cũng có, bơm piston hướng trục có 2 loại, bơm điều chỉnh được và bơm không điều chỉnh được, loại điều chỉnh được đó là bạn có thể thay đổi áp và lưu lượng của bơm bằng cơ khí như vặn vít điều chỉnh hay ốc điều chỉnh, còn điều khiển nhờ áp suất dầu ở đường ra, khi áp quá lớn nó sẽ đẩy cho đĩa nghiêng giảm để hành trình piston giảm và lưu lượng, áp suất giảm theo, bảo vệ cho bơm khi quá tải. còn laoij bơm không điều chỉnh được là các loại bơm người ta chế tạo thân bơm nghiêng 1 góc sẵn, lúc này ta đặt cụm piton và xilanh vào nó sẽ nghiêng theo ghóc cố dịnh đó.

Untitled.jpg

[MERGETIME="1429882176"][/MERGETIME]
loại bơm này dùng trên xe hitachi ex 33 hoặc một số dòng xe nhỏ
[MERGETIME="1429882183"][/MERGETIME]
loại bơm này dùng trên xe hitachi ex 33 hoặc một số dòng xe nhỏ
 

minhhienag

Tài xế O-H
Vậy cụ lovemacine cho em hỏi luôn nếu 2 đường phản hồi từ ngăn kéo về bơm không được nối với nhau thì lúc này ống 1 và ống 2 có hoạt động không. Sẵn cụ cho em hỏi cách chỉnh bơm luôn ạ
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên