Hình ảnh đại tu máy Mazda 2000

autoengineer
Bình luận: 13Lượt xem: 2,275

autoengineer

Tài xế O-H
chia sẻ hình ảnh cho các em mới vào nghề.
IMG_0996.JPG
IMG_0999.JPG
IMG_1003.JPG
IMG_1005.JPG
IMG_1007.JPG
IMG_1008.JPG
IMG_1011.JPG
IMG_1012.JPG
IMG_1013.JPG
IMG_1014.JPG
IMG_1016.JPG
IMG_1017.JPG
IMG_1019.JPG
IMG_1022.JPG
IMG_1027.JPG
IMG_1029.JPG
IMG_1030.JPG
IMG_1034.JPG
IMG_1039.JPG
IMG_1040.JPG
IMG_1041.JPG
IMG_1043.JPG
IMG_1044.JPG
IMG_1050.JPG
IMG_1051.JPG
IMG_1053.JPG
IMG_1056.JPG
IMG_1057.JPG
IMG_1058.JPG
IMG_1060.JPG
IMG_1062.JPG
IMG_1065.JPG
IMG_1066.JPG
IMG_1067.JPG
IMG_1069.JPG
IMG_1070.JPG
IMG_1071.JPG
IMG_1072.JPG
IMG_1073.JPG
IMG_1075.JPG
IMG_1077.JPG
IMG_1081.JPG
 

autoengineer

Tài xế O-H
các Bác này giỏi ghê lúc làm còn chụp được nhiều ảnh thế.
cụ nói đang nói đểu tôi đấy ah. Tôi chụp bằng điện thoại để up lên carousel của dropbox phân ra thư mục, ngày tháng, tên xe biển số. Để khi khách ăn vạ, mắc đền. Thì tôi có bằng chứng để nói. Hoặc khi có vị khách tương tự như thế mình lấy ra tư vấn.
Cái nghề này nói làm 8h/ngày chứ thật sự làm liên tục chưa hết 5h. Sướng hơn công nhân đứng máy xí nghiệp nhiều. Có khi ngồi toilet đọc báo hút thuốc cả tiếng đồng hồ chả sao. thì vài giây chụp ảnh ăn thua gì.
 

anhmtk

Tài xế O-H
cụ nói đang nói đểu tôi đấy ah. Tôi chụp bằng điện thoại để up lên carousel của dropbox phân ra thư mục, ngày tháng, tên xe biển số. Để khi khách ăn vạ, mắc đền. Thì tôi có bằng chứng để nói. Hoặc khi có vị khách tương tự như thế mình lấy ra tư vấn.
Cái nghề này nói làm 8h/ngày chứ thật sự làm liên tục chưa hết 5h. Sướng hơn công nhân đứng máy xí nghiệp nhiều. Có khi ngồi toilet đọc báo hút thuốc cả tiếng đồng hồ chả sao. thì vài giây chụp ảnh ăn thua gì.
Bác ơi em hỏi tí!ngày xưa người ta mới phải lên cos chứ bây giờ phụ tùng nhiều nên cứ hư là thay vì vậy toàn standard thôi phải không bác?mà thay thì mình ép sowmi nòng ra ạ?
 

autoengineer

Tài xế O-H
Bác ơi em hỏi tí!ngày xưa người ta mới phải lên cos chứ bây giờ phụ tùng nhiều nên cứ hư là thay vì vậy toàn standard thôi phải không bác?mà thay thì mình ép sowmi nòng ra ạ?
uh. nếu có đồ thay về standard thì bơm lòng ra thay. quan trọng là khâu tìm phụ tùng chứ việc thay hay lên cos thì thợ cơ khí họ lo hết. việc mình là kiểm tra và mang về ráp thôi.
 

anhmtk

Tài xế O-H
cụ nói đang nói đểu tôi đấy ah. Tôi chụp bằng điện thoại để up lên carousel của dropbox phân ra thư mục, ngày tháng, tên xe biển số. Để khi khách ăn vạ, mắc đền. Thì tôi có bằng chứng để nói. Hoặc khi có vị khách tương tự như thế mình lấy ra tư vấn.
Cái nghề này nói làm 8h/ngày chứ thật sự làm liên tục chưa hết 5h. Sướng hơn công nhân đứng máy xí nghiệp nhiều. Có khi ngồi toilet đọc báo hút thuốc cả tiếng đồng hồ chả sao. thì vài giây chụp ảnh ăn thua gì.
Bác ơi em hỏi tí!ngày xưa người ta mới phải lên cos chứ bây giờ phụ tùng nhiều nên cứ hư là thay vì vậy toàn standard thôi phải không bác?mà thay thì mình ép sowmi nòng ra
uh. nếu có đồ thay về standard thì bơm lòng ra thay. quan trọng là khâu tìm phụ tùng chứ việc thay hay lên cos thì thợ cơ khí họ lo hết. việc mình là kiểm tra và mang về ráp thôi.[/QUOTE cảm ơn bác đa giải đáp ạ?xe này không có turbo phải không bác?em nó bị sao mà phải đại tu ạ?
 

phamchieu334

Tài xế O-H
cụ nói đang nói đểu tôi đấy ah. Tôi chụp bằng điện thoại để up lên carousel của dropbox phân ra thư mục, ngày tháng, tên xe biển số. Để khi khách ăn vạ, mắc đền. Thì tôi có bằng chứng để nói. Hoặc khi có vị khách tương tự như thế mình lấy ra tư vấn.
Cái nghề này nói làm 8h/ngày chứ thật sự làm liên tục chưa hết 5h. Sướng hơn công nhân đứng máy xí nghiệp nhiều. Có khi ngồi toilet đọc báo hút thuốc cả tiếng đồng hồ chả sao. thì vài giây chụp ảnh ăn thua gì.
Em có chụp nhiều mà hông có được nhiều như Bác thôi-
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên