Hệ thống thủy lực máy khoan thủy lực Alas Coppo ECM660

linhbaoanh
Bình luận: 2Lượt xem: 1,086

linhbaoanh

Tài xế O-H
Em xin kính chào các cụ ạ!
Em tìm trong diễn đàn có ít chủ đề thảo luận về các máy khoan thủy lực. Nên học hỏi về máy khoan này cũng chưa được nhiều.
Em đang tìm hiểu về hệ thống thủy lực của máy khoan thủy lực Alas Coppo ECM660-III. Máy khoan trang bị hệ thống Strata-Sence (tên gọi của hãng) tự động điều chỉnh ngăn ngừa các lỗi khi khoan (hệ thống chống kẹt mũi khoan, cần khoan). Em muốn hỏi các cụ là: Hệ thống này tự động điều chỉnh hoạt động trong các điều kiện nào và điều chỉnh cái gì ạ?
 

trantrungkien86

Tài xế O-H
hệ thông chống kẹt cân làm việc khi cần khoan bị kẹt. lúc này áp xoay tang cao hệ thống sẽ tự dừng dẫn tiến búa hoặc sẽ tự lùi búa về. nếu ko có hệ thông này khi cần bị kẹt mà dẫn tiến và đâp vẫn làm viêc thì khi khoan xẽ mất cần luôn ko lấy ra được. còn cụ thể hệ thống làm việc như thế nào cụ cho em mấy cái ảnh máy và hệ thong đó cộng sơ đồ thủy lưc em coi giúp
 

linhbaoanh

Tài xế O-H
HT thuy luc ECM660-III.jpg

Báo cáo cụ, thời gian rồi em lên núi suốt, giờ mới có thời gian xuống núi, xin được gửi cụ hình ảnh sơ đồ hệ thống thủy lực ECM 660-III. Mong cụ chỉ giáo thêm cho em. Hình này buộc phải Resize kích cỡ xuống, nếu cụ không nhìn được em gửi mail cụ nhé.
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên