hệ thống khóa vi sai cơ khí

B
Bình luận: 4Lượt xem: 2,200

bachduong8945

Tài xế O-H
hệ thống vi sai không thể thiếu trên các xe hiện nay nhưng hệ thống khóa vi sai có nhiều loại nhưng chỉ có loại khóa cơ khi là loại khóa vi sai chắc nhất giúp xe vượt qua vũng lầy tốt nhất nhưng nó có 1 nhược điểm là khi khóa ta không được đánh lái khi vận hành nó.do vậy xe chỉ được đi thẳng.vậy vì sao hệ thống khóa vi sai này không thiết kể để kết hợp luôn khóa hệ thống lái để tránh trường hợp người lái bẻ lái mà chưa mở khóa vi sai khi vượt qua vũng lầy....các anh em zo chém vs e nghĩ mãi k ra...
 

hieu1987

Tài xế O-H
hệ thống vi sai không thể thiếu trên các xe hiện nay nhưng hệ thống khóa vi sai có nhiều loại nhưng chỉ có loại khóa cơ khi là loại khóa vi sai chắc nhất giúp xe vượt qua vũng lầy tốt nhất nhưng nó có 1 nhược điểm là khi khóa ta không được đánh lái khi vận hành nó.do vậy xe chỉ được đi thẳng.vậy vì sao hệ thống khóa vi sai này không thiết kể để kết hợp luôn khóa hệ thống lái để tránh trường hợp người lái bẻ lái mà chưa mở khóa vi sai khi vượt qua vũng lầy....các anh em zo chém vs e nghĩ mãi k ra...
Khóa vi sai bằng cơ khí nhưng hiện nay thì được điều khiển bằng điện tử. Khi phải khóa vi sai để vượt trơn lầy thì phải ở tốc độ chậm và để vượt lầy thì không thể khóa lái được. Thường thì các xe được thiết kế khóa vi sai vượt địa hình khi tốc độ vượt quá 12 km/h bộ khóa vi sai sẽ được mở khóa.
 

hieu1987

Tài xế O-H
hệ thống vi sai không thể thiếu trên các xe hiện nay nhưng hệ thống khóa vi sai có nhiều loại nhưng chỉ có loại khóa cơ khi là loại khóa vi sai chắc nhất giúp xe vượt qua vũng lầy tốt nhất nhưng nó có 1 nhược điểm là khi khóa ta không được đánh lái khi vận hành nó.do vậy xe chỉ được đi thẳng.vậy vì sao hệ thống khóa vi sai này không thiết kể để kết hợp luôn khóa hệ thống lái để tránh trường hợp người lái bẻ lái mà chưa mở khóa vi sai khi vượt qua vũng lầy....các anh em zo chém vs e nghĩ mãi k ra...
Xe có khóa vi sai thường dùng cho xe OFFROAD, còn các xe ONROAD thì thường dùng hệ thống Traction Control (TCS).
 

bachduong8945

Tài xế O-H
Khóa vi sai bằng cơ khí nhưng hiện nay thì được điều khiển bằng điện tử. Khi phải khóa vi sai để vượt trơn lầy thì phải ở tốc độ chậm và để vượt lầy thì không thể khóa lái được. Thường thì các xe được thiết kế khóa vi sai vượt địa hình khi tốc độ vượt quá 12 km/h bộ khóa vi sai sẽ được mở khóa.
bác có tài liệu về cách khóa và mở khóa vi sai k à.cho em xin 1 bạn về nghiên cứu cho biết với.
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
hệ thống vi sai không thể thiếu trên các xe hiện nay nhưng hệ thống khóa vi sai có nhiều loại nhưng chỉ có loại khóa cơ khi là loại khóa vi sai chắc nhất giúp xe vượt qua vũng lầy tốt nhất nhưng nó có 1 nhược điểm là khi khóa ta không được đánh lái khi vận hành nó.do vậy xe chỉ được đi thẳng.vậy vì sao hệ thống khóa vi sai này không thiết kể để kết hợp luôn khóa hệ thống lái để tránh trường hợp người lái bẻ lái mà chưa mở khóa vi sai khi vượt qua vũng lầy....các anh em zo chém vs e nghĩ mãi k ra...
- Trên rất nhiều xe, không hề có khóa đó, không thể nói nó không thể thiếu
- Chẳng ai nói khi vi sai khóa thì không được đánh lái cả
- Nếu ý kiến của bác được thực hiện, xe của bác sẽ vượt qua bãi lầy và đi thẳng xuống vực
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên