Giới Thiệu Đại Lý Ford Thăng Long

xehoihn
Bình luận: 0Lượt xem: 2,590

xehoihn

Tài xế O-H
THĂNG LONG FORD
Thăng Long Ford tự hào là đại lý ủy quyền chính thức lớn nhất của Công ty TNHH Ford Việt Nam với Showroom và phòng dịch vụ theo tiêu chuẩn mới nhất của Ford toàn cầu – TIÊU CHUẨN B @ R II, về nhân lực, trang thiết bị nhà xưởng, phòng trưng bày và cơ sở hạ tầng theo mô hình 3S ( bán hàng – Sales; dịch vụ Ford – Service & Phụ tùng Ford chính hãng – Spare parts), thực hiện đầy đủ tất cả các năng chức:



Bán sản phẩm xe Ford mới chính hãng.

Xe con: Ford Fiesta, Ford Focus

Xe SUV : Ford Ecosport, Ford Everest, Ford Explorer

Xe thương mại: Ford Ranger bán tải, Ford Transit 16 chỗ



Thực hiện các dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng, sửa chữa chính hãng của Ford.



Trung tâm dịch vụ của chúng tôi tôi với mặt bằng nhà xưởng 5.500m2 được trang bị bằng trang thiết bị hiện đại và đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề, áp dụng quy trình chất lượng chăm sóc của Ford Việt Nam, được thực hiện nhiều dịch vụ như bảo hành, sửa chữa, đóng mới hoặc cải tạo tất cả các phương tiên xe cơ giới đường bộ, chuyển đổi lái, cung cấp các chi tiết, linh kiện, phụ tùng thay thế chính hãng …



Chúng tôi Hoàn toàn tin tưởng rằng Quý khách Hằng hiện có quyết định chính xác về lựa chọn Đại lý Thăng Long Ford là đơn vị tư vấn, cung cấp sản phẩm dịch vụ và sửa chữa và bảo dưỡng chiếc xe Ford.

Cung cấp nội thất, phụ tùng chính hãng của Ford.

Thăng Long Ford được cam kết để đảm bảo rằng bạn luôn luôn tận hưởng sự vận hành, bảo vệ và tối đa an toàn như xe chiếc của bạn – năm này qua năm khác. Cách tốt nhất cho bạn Đạt được điều này là sử dụng phụ tùng thay thế chính hiệu của Ford.



Tất cả phụ tùng chính hiệu được thiết kế bởi kỹ sư người của Ford đạt được những tiêu chuẩn chính xác theo yêu cầu của Ford. Bạn có thể only lòng hài như sự vừa van, tiền phạt, mà là mỗi một phụ tùng chính hiệu của Ford còn không trãi qua những chế độ kiểm tra chất lượng hết sức chặt ché. Vì thế, bạn sẽ luôn luôn tận hưởng sự vận hành, bảo vệ, độ bền và sự an toàn tối đa khi xe chiếc của mình.



Như việc sử dụng phụ tùng chính hiệu Ford, bạn sẽ được hưởng thời gian bảo hành còn lại cho chiếc xe mới thư mục. Là sự đảm bảo này, bạn luôn có cảm giác thoải mái và an tâm.





Cho dù là chiếc Bugi hay thân xe bị hỏng, việc sửa chữa đã không tính đến những rủi ro. Hãy lựa chọn thương hiệu đã được kiểm chứng và ghi nhận. Nó sẽ làm cho sự khác biệt về tiêu chuẩn chính hiệu.



Hãy cho chiếc xe Ford của bạn là 100% Ford bằng việc sử dụng phụ tùng chính hiệu.

THÔNG TIN LIÊN HỆ THĂNG LONG FORD:

Địa chỉ: số 105 Láng Hạ – Đống Đa – Hà Nội

Website: thanglongford.com

Email: thanglongfordlangha@gmail.com

SHOWROOM Trưng bày XE FORD

Điện thoại: 0985648989

Fax: 04.3562 1921

XƯỞNG DỊCH VỤ – DỊCH VỤ CỨU HỘ 24/7

Điện thoại: 0915155925

Fax: 04.3856 3028
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên