Giá máy bơm áp lực cao rửa xe 2 ngựa

T
Bình luận: 0Lượt xem: 760

thanhnguyenspro

Tài xế O-H
Máy rửa xe 2 ngựa hay gọi cách khác là những con máy xịt rửa xe có công suất 2kw trở lên, với công suất lớn thì việc xịt rửa vệ sinh sẽ trở nên dễ dàng hơn, công suất từ 2 kw trở lên được xem như là những dòng máy rửa xe cao áp, bởi áp lực nước xịt rửa với mô tơ công suất 2 ngựa khoảng 80bar hoặc có thể cao hơn thế.


Máy rửa xe công suất 2 ngựa trên thị trường có rất nhiều loại tùy vào sở thích mà mọi người có thể lựa chọn một sản phẩm sao cho ưng ý nhất, đặc biệt hơn hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu nhái những dòng máy chính hãng bởi vậy mọi người nên lưu ý để lựa chọn sản phẩm sao cho tốt nhất.

Nếu như quý khách muốn tìm hiểu về máy rửa xe áp lực cao thì có thể xem tham khảo một số dòng sản phẩm dưới đây, đây là những sản phẩm chính hãng bởi vậy nếu xét về giá so với những dòng thiết bị khác được bán trang lang trên thị trường sẽ có chênh lệch nhất định. Tiền nào của nấy quyết định cuối cùng là của mọi người.


Máy rửa xe ô tô cao áp công suất 2 kw chính hãng

Những con máy rửa xe ô tô có công suất 2 ngựa có thể xịt rửa liên tục trong nhiều giờ bởi vậy nếu mọi người sử dụng trong xịt rửa chuồng trại trong chăn nuôi hoặc dùng làm dịch vụ rửa xe ô tô thì sẽ tối ưu nhất. Bởi những dòng thiết bị này có thể hoạt động liên tục kèm theo đó là sự ổn định bởi vậy nếu dụng trong những nhu cầu tương tư như trên sẽ rất tối ưu.

Với công suất 2 ngựa thì mọi người có thể tham khảo 2 dòng thiết bị đó là máy xịt rửa xe projet và máy xịt rửa xe cao áp urali, với thương hiệu projet là sản phẩm mang thương hiệu trung quốc và thương hiệu urali là dòng thiết bị mang thương hiệu italia.



Với dòng máy xịt rửa projet thì chỉ cần mua về và sử dụng bởi thiết bị rửa xe này có đầy đủ các phụ kiện và linh kiện kèm theo bởi vậy nếu mọi người muốn một sản phẩm có thể sử dụng nhanh gọn thì nên sử dụng máy projet, nhược điểm của máy xịt rửa cao áp projet là piston không làm bằng sứ mà chỉ mạ gốm bởi vậy sẽ có những mặt hạn chế nhất nhất định, tuy nhiên với giá thành tương đối tốt thì những điều đó không là vấn đề gì cả.

Ngược lại máy rửa xe ô tô áp lực cao urali sản xuất chính hãng tại ý thì hội tụ tất cả các điểm mạnh của một con máy đúng chuẩn, từ thiết kế các chi tiết máy và kể cả cấu tạo bên trong điều rất hoàn hảo, tuy nhiên dòng máy bơm xịt rửa xe cao áp này thì không có phụ kiện, bởi vậy khi mua máy thì phải mua thêm phụ kiện bên ngoài, đặc biệt hơn thì giá thành của sản phẩm này cũng cao hơn so với những dòng thiết bị xịt rửa cùng phân khúc trên thị trường.



Tuy nhiên chất lượng bù lại những nhược điểm trên khi mà giá thành không còn quá quan trọng đối với một số khách hàng thì máy rửa xe urali là dòng thiết bị cực kì đáng đồng tiền bát gạo. Chất lượng tốt hỗ trợ lâu dài từ nhà cung cấp là điểm mạnh của dòng sản phẩm này.

Với mỗi loại máy rửa xe ô tô cao áp sẽ có những điểm mạnh riêng bởi vậy nếu như có nhu cầu sử dụng mọi người nên tìm hiểu hoặc sử dụng mọi người có thể liên hệ với chúng tôi spro.vn để được hỗ trợ một cách tốt nhất kèm theo đó là được tư vấn về sản phẩm sử dụng loại nào cho tối ưu chi phí và đạt hiệu quả cao nhất trong công việc.
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên