Getz lúc đề được lúc không

B
Bình luận: 24Lượt xem: 3,835

BXT_Lc

Tài xế O-H
Em kiểm tra thì thấy acquy yếu câu bình vào là nổ ngay.đo máy phát 12v,tháo thử cọc âm ra thì xe vẫn nổ,bật hết đèn lên cũng không vấn đề gì.e đã thay chổi than vì thấy tiếp xúc không tốt nhưng đo vẫn chỉ 11,5 -12v.điện xuống máy phát đầy đủ,vẫn có từ.các bác chém cho e vụ này ngày mai e chiến nó
 

Mobilest

Giữ xe
Nhân viên
Em kiểm tra thì thấy acquy yếu câu bình vào là nổ ngay.đo máy phát 12v,tháo thử cọc âm ra thì xe vẫn nổ,bật hết đèn lên cũng không vấn đề gì.e đã thay chổi than vì thấy tiếp xúc không tốt nhưng đo vẫn chỉ 11,5 -12v.điện xuống máy phát đầy đủ,vẫn có từ.các bác chém cho e vụ này ngày mai e chiến nó
Cụ kiểm tra lại hệ thống nạp lại đi .Đo điện máy phát mà 12v thì rõ ràng là khổng ổn rồi .
 

huyphutho

Tài xế O-H
Em kiểm tra thì thấy acquy yếu câu bình vào là nổ ngay.đo máy phát 12v,tháo thử cọc âm ra thì xe vẫn nổ,bật hết đèn lên cũng không vấn đề gì.e đã thay chổi than vì thấy tiếp xúc không tốt nhưng đo vẫn chỉ 11,5 -12v.điện xuống máy phát đầy đủ,vẫn có từ.các bác chém cho e vụ này ngày mai e chiến nó
Nếu nhu bạn đo điện áp như vậy thì máy phát hỏng dàn điốt là rất cao
 

NBA113

Tài xế O-H
Em kiểm tra thì thấy acquy yếu câu bình vào là nổ ngay.đo máy phát 12v,tháo thử cọc âm ra thì xe vẫn nổ,bật hết đèn lên cũng không vấn đề gì.e đã thay chổi than vì thấy tiếp xúc không tốt nhưng đo vẫn chỉ 11,5 -12v.điện xuống máy phát đầy đủ,vẫn có từ.các bác chém cho e vụ này ngày mai e chiến nó
Bác có thể tháo vĩ diot ra kiểm tra và vệ sinh. Chúc Bác thành công.
 

hanhthuy1990

Tài xế O-H
Bác có thể tháo vĩ diot ra kiểm tra và vệ sinh. Chúc Bác thành công.
diod vệ sinh thế nào bác?
Em kiểm tra thì thấy acquy yếu câu bình vào là nổ ngay.đo máy phát 12v,tháo thử cọc âm ra thì xe vẫn nổ,bật hết đèn lên cũng không vấn đề gì.e đã thay chổi than vì thấy tiếp xúc không tốt nhưng đo vẫn chỉ 11,5 -12v.điện xuống máy phát đầy đủ,vẫn có từ.các bác chém cho e vụ này ngày mai e chiến nó
bác kiểm tra lại IC và giàn diod đi nhé. nó bị ở máy phát rồi đóbác. nó phát yếu nên tháo cọc bình không chết máy đâu.
 

NBA113

Tài xế O-H
diod vệ sinh thế nào bác?

bác kiểm tra lại IC và giàn diod đi nhé. nó bị ở máy phát rồi đóbác. nó phát yếu nên tháo cọc bình không chết máy đâu.
Giàn Diot được tráng một lớp nhôm bên ngoài để thoát nhiệt, nếu bụi bẩn bám vào nhìu rất dễ làm cho Diot nóng... Máy phát làm việc kém hiệu quả
 

oto_lc

Tài xế O-H
Vệ sinh đi ốt cái này cháu chưa làm. Cụ chủ để lại sdt mai cháu xuống dưới đó. Cháu với cụ nói chuyện sauq
 

BXT_Lc

Tài xế O-H
diod vệ sinh thế nào bác?

bác kiểm tra lại IC và giàn diod đi nhé. nó bị ở máy phát rồi đóbác. nó phát yếu nên tháo cọc bình không chết máy đâu.
Nếu máy phát yếu thì tháo cọc bình ra bật hết đèn nó phải chết chứ bác,lai nhiều thiết bị vậy mà bác.mà kiểm tra thế nào biết được IC sống hay chết hả bác,kiểm tra diot thi e biết
 

thehien0309

Tài xế O-H
Em kiểm tra thì thấy acquy yếu câu bình vào là nổ ngay.đo máy phát 12v,tháo thử cọc âm ra thì xe vẫn nổ,bật hết đèn lên cũng không vấn đề gì.e đã thay chổi than vì thấy tiếp xúc không tốt nhưng đo vẫn chỉ 11,5 -12v.điện xuống máy phát đầy đủ,vẫn có từ.các bác chém cho e vụ này ngày mai e chiến nó
máy phát 12v thì chắc có vấn đề rồi. thường bộ tiết chế
 

ongthong

Tài xế O-H
không biết bạn đã lầm tốt em đó chưa.nhưng mình xin góp ý một chút .thứ nhất bạn đã tháo cọc bình ra và bật tải mà không chết chứng tỏ máy phát không vấn đề gì . vậy lên vấn đề thứ hai là bạn lên kiểm tra xem xe có bị tiêu điện không .nhất là hỏi chủ xe xem có đấu đá gì thêm không .còn không xem lại .thứ 3 là nếu xe không bị tiêu điện thì bạn kiểm tra lại ắc quy xem thế nào .có giữ điện tốt không .không thì phải thay mới .chúc cụ thành công.chứ cụ yên tâm khi bình mà yếu quá thì em đảm bảo với cụ rằng cụ đo không quá 12v đâu.nếu hơn thì cũng không đạt dc lên tới 13v hay 13,5 v đâu nhé .
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên