cụ cho em hỏi ga điện với ga tự động nói xài riêng phải ko cụCụ bật chế độ tự động trên táp lô chưa? Nếu đã bật mà vào thao tác vòng tua không lên thì công tắc áp thấp tèo hoặc không về đến hộp cuối cùng mới là hộp có vấn đề
chắc do cảm tính thui. chứ cùng vòng tua 1200 sao khác nhau được. để ý khi vào tải thì ga còn bao nhiu chứ. có thể thanh kéo moto ga ko được tốt nên khi vào tải bị cong lại.các bác cho em hỏi em có lam con huynh dai rolex140 doi 2004 khi làm ga chân thì khỏe mà làm ga điện thì yếu hơn so với ga chân ? chế độ ga bằng nhau 1200rpm
cụ cho em hỏi neu truong hop ga dien va ga chan lam viec cung yếu như nhau ? thi nguyên nhân j co the xay raga tự động nó nằm trong cơ chế hoạt động của ga điện. chứ không nói nó riieng được cụ nhé. khi để chế độ ga tự động tức là cụ không dùng ga chân nữa thì cụ làm vào động tác tay trang là ga sẽ tự động lên .lên bao nhiêu tùy vào cụ vặn chiết áp ga trên ca bin là bao nhiêu. còn khi cụ nghỉ nghơi sau 4-5s ga sẽ tự lùi về không cần cụ vặn chiết áp xuống nữa.
- còn khi cụ tắt chế độ tự động trên màn hình cụ dùng ga chiết áp cũng giống như ga cơ cụ xoay chiết áp đến đâu thì ga sẽ cố định ở vị trí đó và cụ làm việc và ga sẽ không tự về . nhưng đây vẫn dùng củ moto ga điện cụ nhé
_còn khi cụ dùng ga chân lúc đó mới là cơ .để khi sử dụng cụ cần nhớ mấy điều này không dễ bị mơ hồ ga cơ mới ga điện và ga tự động
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.