Ford Transit đời 2002 đại tu xong máy nổ nhiều khói màu xám đen

K
Bình luận: 30Lượt xem: 4,860
Tình trạng
Không mở trả lời sau này.

buivanuttgo

Tài xế O-H
cảm on các bác đã quan tâm đên nổi khổ của em.tình hình là làm hôm nay em lại làm thịt "em nó" ra rôi phát hiện thấy một lổi nhỏ mà hậu quả lơn của các thơ trươc đã làm đó là trong 4 kim phun thì có mất 3 kim bị lót quá nhiều londen đầu kim dẫn đến hiện tương đầu kim bi kéo lên quá mặt máy
vậy bác đã giải quyết đc nhiều khói màu xám đen rồi đúng k ?
vậy còn dấu hiệu lọt hơi thì sao bác ?
 

luongthuc

Tài xế O-H
em đang làm con máy ford transit đời 2002 đại tu xong máy nổ nhiều khói màu xám đen,nắp đổ dầu xuất hiện nhiều hơi thừa .xe chạy yếu .em đã thay hơi ,joang phớt em làm rất cẩn thận.bơm cao áp em cân đi cân lại 3 lần.kim đã thay mơi.bơm cao ap ,cam,cơ em đã đặt sớm muộn đủ kiểu nhưng vẫn không thay đổi gì.mong nhận được sự giúp đỡ nhiệt tình của các bác.
theo bạn nói thì bạn quá khổ rồi, bạn kiểm tra áp suất chưa, đo xem có lớn ko, thấy hơi thừa lên nắp đổ dầu theo mình là 100% là lọt khí do secmang bạn đặt có thể đã trùng hoặc bạn thay secmang nhưng chưa đo khe hở miệng secmang. vì động cơ dầu áp không đủ thì yếu, còn xupap bạn có rà lại ko, có kiểm tra lại xupap, xupsap kênh hoặc hở làm áp giảm đi nhiều.
 

khiennguyenbn

Tài xế O-H
cảm on các bác đã quan tâm đên nổi khổ của em.tình hình là làm hôm nay em lại làm thịt "em nó" ra rôi phát hiện thấy một lổi nhỏ mà hậu quả lơn của các thơ trươc đã làm đó là trong 4 kim phun thì có mất 3 kim bị lót quá nhiều laonden đầu kim dẫn đến hiện tương đầu kim bi kéo lên quá mặt máy bi che mât tia dầu nen nhiên lieu bị rơi vào trạng thái rớt.nhưng cung vi hiện tượng hơi thừa nhiều em cũng qđ sắm cho em nó bộ sowmi luôn.các bác có cao kiến j jup em không ạ ?
Thế mà lúc đầu bác bảo bác đã thay kim phun mới!? .... thôi! dù sao cũng chúc mừng bác đã sửa đc.
 

quocthieu

Tài xế O-H
theo như bác kể thấy khói ra màu đen, là thừa nhiên liệu mà cân lại đến 3 lần rồi, thay kim phun rồi vậy thì e nghĩ cụ nên xem lại đường khí nạp thật cẩn thận hộ e với.
 

Wangdu

Tài xế O-H
hóng các cao kiến của các tiền bối để học hỏi, em mới vào nghề mong các tiền bối chỉ giáo thêm ạ....! SUAXECHUYENNGHIEP
 

khactu

Tài xế O-H
chả là thế này cacs bác ah.lốc máy thì e gửi đi ép xilanh rồi [vi lần trước em mới thay piston thôi ].trong quá trình tháo mặt máy em mới phát hiện đầu kim phun máy 2;3;4 không trồi lên đươc.nguyên do vi mỗi lần tháo kim thợ lại chêm vào 1 longden nen dẫn đên đầu kim bị chặn tia dầu không phun sương đươợc.em nghĩ vậy.còn mai lăp máy em sẽ nghiên cứu tiếp.hiện đang chờ thật nhiều ý kiến đóng góp của cac cụ.
 

hungem

Tài xế O-H
Máy dầu mà nó vật thì rất là mệt:Theo ý mình bạn xem lại pistong bạc và vô bạc séc măng cho thật kỹ nhé,bạn nhớ xoáy xú bắp cho thật kín và thử lại bằng xăng xem có kín không nhé
Còn về lông đền chân béc,bạn tháo ra hết và xoáy lại chân lông đền thật kỹ,và thay 1 long đền mới vào là ok thôi,chúc bạn xử lý tốt nhé
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
cảm on các bác đã quan tâm đên nổi khổ của em.tình hình là làm hôm nay em lại làm thịt "em nó" ra rôi phát hiện thấy một lổi nhỏ mà hậu quả lơn của các thơ trươc đã làm đó là trong 4 kim phun thì có mất 3 kim bị lót quá nhiều laonden đầu kim dẫn đến hiện tương đầu kim bi kéo lên quá mặt máy bi che mât tia dầu nen nhiên lieu bị rơi vào trạng thái rớt.nhưng cung vi hiện tượng hơi thừa nhiều em cũng qđ sắm cho em nó bộ sowmi luôn.các bác có cao kiến j jup em không ạ ?
Bác cứ đo hơi đi đã, chưa gì đã vội tháo máy ra
 

quang61

Tài xế O-H
Đúng rồi! Bác cứ đo áp suất buồng đốt đi cái đã chứ chưa gì đã vội hạ máy. Còn nếu do londen lót kim phun thì trước đây nó cũng phải bị ra khói chứ sao bây giờ nó mới bị? Theo em là do bác thôi! Vì theo dõi bài của bác em thấy bác nói đại tu máy mà sao không ép xoáy xilanh? Không ép xoáy xilanh nên khi bác lắp bạc hơi mới vào thì chắc chắn bạc hơi sẽ không thể nào bung ra kín khít với nòng xilanh cũ vốn đã bị mài mòn oval do quá trình hoạt động trước đó được dẫn đến tình trạng đổ hơi, thứ hai là áp suất buồng đốt sẽ bị giảm dẫn đến hỗn hợp nhiên liệu không được đốt cháy hoàn toàn, thứ ba là động cơ sẽ bị lên nhớt buồng đốt. Thế là khói mịt mù thôi! Em nói có gì sai mong các bác chém nhẹ tay!
 
Tình trạng
Không mở trả lời sau này.
Bên trên