linh_cityford
Thành viên O-H
Đứng ở vị trí tiên phong Ford Ranger đang dẫn đầu phân khúc xe Pick-up / Bán tải tại thị trường Việt Nam trong những năm qua và đứng thứ 3 trong top 10 xe bán chạy nhất thị trường Việt Nam trong năm 2016 vừa qua với doanh số 14.058 xe ( theo thống kê của Dantri ).
Ford Ranger Wildtrak 3.2L 4x4 AT được trang bị động cơ Diesel 3.2L i5 TDCi Turbo tăng áp vận hành mạnh mẽ với hệ thống tuần hoàn khí thải ( ERG ) được cải tiến và nâng cấp giúp tiết kiệm nhiên liệu lên đến 18% ( khí thải đạt tiêu chuẩn EURO 4 )trong khi vẫn tạo ra công suất cao 200 mã lực ở tốc độ 3000 vòng/ phút và Mômen xoắn 400 Nm. Ở phiên bản 3.2L này Ford Ranger Wildtrak sử dụng hộp số tự động 6 cấp thể thao kết hợp với hệ thống truyền động 2 cầu chủ động toàn thời gian giúp xe vận hành mạnh mẽ và êm ái như các dòng xe du lịch cao cấp và tiết kiệm nhiên liệu. Ở phiên bản còn lại người anh em Ford Ranger Wildtrak trang bị động cơ Diesel 2.2L i4 TDCi Turbo tăng áp công suất 160 mã lực, momen xoắn 385 Nm thông qua hệ thồng truyền động hộp số tự động 6 cấp 1 cầu chủ động.
Ford Ranger Wildtrak mới sử dụng hệ thống khung gầm thống nhất cho toàn cầu với điểm nổi bậc là Cabin được kết nối vào khung xe qua các ổ đỡ bằng cao su chịu lực giúp giảm tiếng ồn và rung lắc 1 cách tốt nhất mang lại cho người ngồi trên xe 1 cảm giác thoải mái và tĩnh lặng.
Hệ thống treo phía trướt của Ford Ranger thế hệ mới được thế kế theo kiểu độc lập, tay đòn kép, lò xo trụ và ống giảm chấn rất chắc chắn khi vận hành trên đường địa hình và êm ái linh hoạt khi đi trong đường đô thị hay đồng bằng, Ở phía sau Ford Ranger sử dụng nhíp và ống giảm chấn lớn rất êm ái nhưng không ảnh hưởng đến khả năng chịu tải của xe.
Ford Ranger Wildtrak được trang bị hệ thống lái trợ lực bằng điện EPAS giúp tiêt kiệm nhiên liệu ngoài ra còn tích hợp chức năng tự đông bù lệch hướng và chức năng kiểm tra rung lắc vô lăng khi xe di chuyển ở tốc độ cao giúp người lái điều khiển xe êm ái và an toàn.
Khoảng sáng gầm xe lên đến 200 mm, góc thoát trướt và sau lần lượt là 25,5 và 29,9 Ford Ranger có thể vượt qua những đoạn đường có địa hình hiểm trở 1 cách tốt nhất. Nhắc đến Offroad là phải nhắc đến ông vua Ford Ranger, các tín đồ Offroad hoàn toàn tự tin rằng có thể vượt qua mọi cung đường khi cầm lái Ford Ranger.
Với thiết kế cửa hút gió, máy phát điện và các thiết bị điện trong khoang động cơ năm ở vị trí trên cao nên xe Ford Ranger có thể di chuyển dễ dàng trong điều kiện ngập nước lên đến 800 mm.
Nội thất bên trong Ford Ranger Wildtrak được trang bị ghế da pha nỉ cao cấp kêt hợp với diện tích không gian vô cùng rộng rãi, thoáng mát và rất nhiều tính năng an toàn và thông minh Ford Ranger Wildtrak đang hướng người sử dụng đến mục đích gia đình nhiều hơn là chở hàng.

Ford Ranger Wildtrak 3.2L 4x4 AT được trang bị động cơ Diesel 3.2L i5 TDCi Turbo tăng áp vận hành mạnh mẽ với hệ thống tuần hoàn khí thải ( ERG ) được cải tiến và nâng cấp giúp tiết kiệm nhiên liệu lên đến 18% ( khí thải đạt tiêu chuẩn EURO 4 )trong khi vẫn tạo ra công suất cao 200 mã lực ở tốc độ 3000 vòng/ phút và Mômen xoắn 400 Nm. Ở phiên bản 3.2L này Ford Ranger Wildtrak sử dụng hộp số tự động 6 cấp thể thao kết hợp với hệ thống truyền động 2 cầu chủ động toàn thời gian giúp xe vận hành mạnh mẽ và êm ái như các dòng xe du lịch cao cấp và tiết kiệm nhiên liệu. Ở phiên bản còn lại người anh em Ford Ranger Wildtrak trang bị động cơ Diesel 2.2L i4 TDCi Turbo tăng áp công suất 160 mã lực, momen xoắn 385 Nm thông qua hệ thồng truyền động hộp số tự động 6 cấp 1 cầu chủ động.

Động cơ Ford Ranger Wildtrak 3.2L 4x4 AT
Ford Ranger Wildtrak mới sử dụng hệ thống khung gầm thống nhất cho toàn cầu với điểm nổi bậc là Cabin được kết nối vào khung xe qua các ổ đỡ bằng cao su chịu lực giúp giảm tiếng ồn và rung lắc 1 cách tốt nhất mang lại cho người ngồi trên xe 1 cảm giác thoải mái và tĩnh lặng.

Mô phỏng khung xe Ford Ranger Wildtrak
Hệ thống treo phía trướt của Ford Ranger thế hệ mới được thế kế theo kiểu độc lập, tay đòn kép, lò xo trụ và ống giảm chấn rất chắc chắn khi vận hành trên đường địa hình và êm ái linh hoạt khi đi trong đường đô thị hay đồng bằng, Ở phía sau Ford Ranger sử dụng nhíp và ống giảm chấn lớn rất êm ái nhưng không ảnh hưởng đến khả năng chịu tải của xe.

Hệ thống treo Ford Ranger Wildtrak
Ford Ranger Wildtrak được trang bị hệ thống lái trợ lực bằng điện EPAS giúp tiêt kiệm nhiên liệu ngoài ra còn tích hợp chức năng tự đông bù lệch hướng và chức năng kiểm tra rung lắc vô lăng khi xe di chuyển ở tốc độ cao giúp người lái điều khiển xe êm ái và an toàn.

Hệ thống lái trợ lực điện EPAS trên xe Ford Ranger Wildtrak
Khoảng sáng gầm xe lên đến 200 mm, góc thoát trướt và sau lần lượt là 25,5 và 29,9 Ford Ranger có thể vượt qua những đoạn đường có địa hình hiểm trở 1 cách tốt nhất. Nhắc đến Offroad là phải nhắc đến ông vua Ford Ranger, các tín đồ Offroad hoàn toàn tự tin rằng có thể vượt qua mọi cung đường khi cầm lái Ford Ranger.

Ford Ranger Wildtrak Offroad
Với thiết kế cửa hút gió, máy phát điện và các thiết bị điện trong khoang động cơ năm ở vị trí trên cao nên xe Ford Ranger có thể di chuyển dễ dàng trong điều kiện ngập nước lên đến 800 mm.

Nội thất bên trong Ford Ranger Wildtrak được trang bị ghế da pha nỉ cao cấp kêt hợp với diện tích không gian vô cùng rộng rãi, thoáng mát và rất nhiều tính năng an toàn và thông minh Ford Ranger Wildtrak đang hướng người sử dụng đến mục đích gia đình nhiều hơn là chở hàng.


N