Ford Laser 2004 1.8 AT

Dung_Mechanic
Bình luận: 3Lượt xem: 776

Dung_Mechanic

Thành viên O-H
Chào các anh em đồng nghiệp! mình đang gặp 1 con Ford laser 2004 1.8AT bị trường hợp như sau:
-khi máy ở nhiệt độ thấp,bật A/C thì vô số D,vòng tua ổn đinh.(750-800 RPM).nhưng khi đạt được nhiệt độ làm việc(kim nhiệt ở mức giữa) thì dừng đèn đỏ,sau đó chạy tiếp thì bị tụt vòng tua <500rpm có lúc muốn chết máy.
-mình đã vệ sinh van không tải,kim phun,lọc gió,thay lọc xăng,bơm xăng mà vẫn không hết.
mong các anh em có kinh nghiệm về dòng này tư vấn giúp mình.
Xin cảm ơn anh em!
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
Chào các anh em đồng nghiệp! mình đang gặp 1 con Ford laser 2004 1.8AT bị trường hợp như sau:
-khi máy ở nhiệt độ thấp,bật A/C thì vô số D,vòng tua ổn đinh.(750-800 RPM).nhưng khi đạt được nhiệt độ làm việc(kim nhiệt ở mức giữa) thì dừng đèn đỏ,sau đó chạy tiếp thì bị tụt vòng tua <500rpm có lúc muốn chết máy.
-mình đã vệ sinh van không tải,kim phun,lọc gió,thay lọc xăng,bơm xăng mà vẫn không hết.
mong các anh em có kinh nghiệm về dòng này tư vấn giúp mình.
Xin cảm ơn anh em!
Bác thay bugi chưa??
 

anhhuy

Thành viên O-H
Chào các anh em đồng nghiệp! mình đang gặp 1 con Ford laser 2004 1.8AT bị trường hợp như sau:
-khi máy ở nhiệt độ thấp,bật A/C thì vô số D,vòng tua ổn đinh.(750-800 RPM).nhưng khi đạt được nhiệt độ làm việc(kim nhiệt ở mức giữa) thì dừng đèn đỏ,sau đó chạy tiếp thì bị tụt vòng tua <500rpm có lúc muốn chết máy.
-mình đã vệ sinh van không tải,kim phun,lọc gió,thay lọc xăng,bơm xăng mà vẫn không hết.
mong các anh em có kinh nghiệm về dòng này tư vấn giúp mình.
Xin cảm ơn anh em!
nhiệt độ thấp vòng tua như vậy là thấp rồi,vòng tua khoảng 1000-1200 để làm nóng máy tức là nước làm mát nóng lên, van hằng nhiệt mở để giải nhiệt, lúc này vòng tua sẽ tuột về 750-800, chỉnh lại van không tải.
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên