phamnhuphu
Tài xế O-H
Các cụ cho em hỏi cách khác phục tiếng kêu của con đội thủy lực. Làm cách nào được
nó là cơ hay tự vậy bácCác cụ cho em hỏi cách khác phục tiếng kêu của con đội thủy lực. Làm cách nào được
Anh ơi Có cách nào kiểm tra con đội biết là nó hỏng không a.giải pháp tạm thời là tháo nắp quy lát xoáy lại xupap cho thật đều. Và xài nhớt 20w50. nhớ vệ sinh đường nhớt cho sạch. đổ đầy đủ nhớt.
Độ dơ thì mình lắc ngang a. Hay phải kiểm tra như nào a.thường kêu con đội thì thay cả dàn, cơ mà chú ý lắp con mới vào vẫn dơ thì thay cả mặt máy thôi
bác kiểm tro con đội cơ khí thì đo.con thủy lực dùng tay kiểm tra với ổ,kiểm tra độ đàn hồiAnh ơi Có cách nào kiểm tra con đội biết là nó hỏng không a.
khắc phục tạm thời thì đo khe hở nhiệt rồi canh đồng tiền vào..nhưng sau 1 thời gian ( ko rõ bao lâu vì nếu 2 đến 3 con đã hư thì nhưng con khác cũng gần tới rồi)Các cụ cho em hỏi cách khác phục tiếng kêu của con đội thủy lực. Làm cách nào được
các bác ở trên nói như thế là không ổn rồi.
với cơ cấu đóng mở xupap kiểu cam đội trực tiếp này thì nó phải qua cái bun soa (chụp mũ lên lò xo và đuôi xupap) để đệm cho nó êm. Vì biên dạng của cam đội phải lăn dần lên mặt bun soa. Tâm của mặt dưới bun soa là điểm tiếp xúc với đuôi xupap. Và khoang chứa lò so đàn hồ nhà sản xuất thiết kế phải vừa khít với chụp mũ bun soa lý do là để định vị cho bun soa trong hành trình lên xuống.
+ Kiểm tra: chỉ để biết bun soa không bị bó kẹt khi xu pap đang ở thì cuối nén-đầu nổ.
Khi động cơ hoạt động có dầu bôi trên làm cho quá trình đội được êm.
+Phát ra tiếng kêu trong trường hợp sau:
- thiếu dầu bôi trơn
- mòn mặt dưới bun soa tại vị trí tiếp xúc với đuôi xuapap
- Kẹt bun soa.
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.