Fod laser nặng tay lái

M
Bình luận: 4Lượt xem: 2,406

lehuyvu79

Thành viên mới
Trước tiên cụ phải kt đường ống dầu của bơm trợ lực có bị xì dầu kg, thứ hai là còn dầu trong bình trợ lực kg và cụ mở hai chụp cao su của thước lái xem dầu có chảy kg,nếu cụ đã kt ok hết thì cụ nổ máy lên mở nắp bình dầu trợ lực xem dầu có hồi về bình kg,nếu có thì cụ mới kt van áp suất có bị kẹt làm cho tay lái nặng, vị trí mở bulong đường ống dầu ra của bơm để kt, nếu cụ là thợ thì sẽ hiểu về kỹ thuật còn nếu là chủ xe, tài xế thì tốt nhất mang đến garage có uy tín nhơ KTV kiểm tra cụ nhé, chúc cụ mau hết bệnh
 

laytee

Thành viên mới
Bác kiểm tra xem dầu trợ lực có đủ không? sau đó mới xem các phốt có bị xì k? nhưng mình nghĩ bơm trợ lực của xe bác có vấn đề rồi hoặc đơn giản là xem dây đai có giãn hay không? dây đai giãn cũng là nguyên nhân làm cho tay lái nặng vì thiếu áp suất! chúc xe bác chóng khỏi!
 

conadohaui

Thành viên mới
Chủ thớt là thợ bác ạ, người ta viết là " em vừa làm con... " còn gì
hỏi ông cố vấn dịch vụ ấy xem sách có liền !
:lx
Trước tiên cụ phải kt đường ống dầu của bơm trợ lực có bị xì dầu kg, thứ hai là còn dầu trong bình trợ lực kg và cụ mở hai chụp cao su của thước lái xem dầu có chảy kg,nếu cụ đã kt ok hết thì cụ nổ máy lên mở nắp bình dầu trợ lực xem dầu có hồi về bình kg,nếu có thì cụ mới kt van áp suất có bị kẹt làm cho tay lái nặng, vị trí mở bulong đường ống dầu ra của bơm để kt, nếu cụ là thợ thì sẽ hiểu về kỹ thuật còn nếu là chủ xe, tài xế thì tốt nhất mang đến garage có uy tín nhơ KTV kiểm tra cụ nhé, chúc cụ mau hết bệnh
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên