- Có 3 đường qua van, tạm gọi tên là 1,2,3View attachment 40665
máy bác ơi cho em hỏi con van này nó hoạt động như thế nào.nó là cục nằm trên đường ống hơi của van tuần hoàn khí thải của toyota camry đời 1999.máy 5s.có ai biết cụ thể giúp em với
- Có 3 đường qua van, tạm gọi tên là 1,2,3
- Khi không có điện, van tắt, đường 1 chỉ thông với đường 3
- Khi có điện, 1 chỉ thông với 2
Cái số 1 ( có lọc) của bác có thể là cái số 2 hoặc số 3, cái còn lại thì tôi không nhớ. Khi làm thì mò thôi, không quan trọng đâu. Bác hỏi về nguyên lý thì thế là đủ rồi, còn tùy vào từng hệ thống, nhiệm vụ cụ thể mà cách đấu nối chân không sẽ khác nhau, vì van này có thể dùng ở nhiều chỗ khác nhau chứ không chỉ cho EGRView attachment 40666
có 3 đường là như thế này hã bác.hay là đọc ngược lại
nó bị hỏng hay sao hả cụView attachment 40665
máy bác ơi cho em hỏi con van này nó hoạt động như thế nào.nó là cục nằm trên đường ống hơi của van tuần hoàn khí thải của toyota camry đời 1999.máy 5s.có ai biết cụ thể giúp em với
Cái này thì bác nhầm rồi, nó thực sự lấy từ ống xả lên. Tôi phải cạo muội nhiều lắmtên EGR nói là tuần hoàn khí thải. chứ thật ra không phải lấy từ ống xả. mà toàn là lấy hơi cacte , có loại lấy hơi từ bầu cacbon hoạt tính, lấy hơi xăng.
tên EGR nói là tuần hoàn khí thải. chứ thật ra không phải lấy từ ống xả. mà toàn là lấy hơi cacte , có loại lấy hơi từ bầu cacbon hoạt tính, lấy hơi xăng.
nhầm với van hơi thừa àtên EGR nói là tuần hoàn khí thải. chứ thật ra không phải lấy từ ống xả. mà toàn là lấy hơi cacte , có loại lấy hơi từ bầu cacbon hoạt tính, lấy hơi xăng.
bác lấy ví dụ vài con xe , để e xem lại. chứ nói nói lấy hơi cacte thì xe nào mà chả có.Cái này thì bác nhầm rồi, nó thực sự lấy từ ống xả lên. Tôi phải cạo muội nhiều lắm
Bác nói đúng, đường thông hơi cacte thì xe nào cũng có. Tuy nhiên, đường này không sử dụng van cần điều khiển chân không đâubác lấy ví dụ vài con xe , để e xem lại. chứ nói nói lấy hơi cacte thì xe nào mà chả có.
cụ cũng chơi khó ghê nha. cái có lọc là số 1 còn lại không nhớ. trong khi 1 thông 2 khi off và 1 thông 3 khi on. cụ cho số 1 rồi còn bảo không nhớ mới chết chứ.Cái số 1 ( có lọc) của bác có thể là cái số 2 hoặc số 3, cái còn lại thì tôi không nhớ. Khi làm thì mò thôi, không quan trọng đâu. Bác hỏi về nguyên lý thì thế là đủ rồi, còn tùy vào từng hệ thống, nhiệm vụ cụ thể mà cách đấu nối chân không sẽ khác nhau, vì van này có thể dùng ở nhiều chỗ khác nhau chứ không chỉ cho EGR
bác muốn giúp gì nữa nhỉ? Cụ bánh nói hết rồi. nó sẽ hút cái dù EGR để mở và đóng thôi. mà hút thì phải có chân không, mà chân không xe xăng chỉ có cổ hút sau bướm.mấy bác ơi tập trung giúp em cái van vsv egr
với
chuẩn đó cụ.em xin bổ sung thêm tí lí thuyết.Bác nói đúng, đường thông hơi cacte thì xe nào cũng có. Tuy nhiên, đường này không sử dụng van cần điều khiển chân không đâu
cụ caibanhxe đã đưa đến mồm mà cụ không biết ăn thì không thể làm gì hơn cụ àmấy bác ơi tập trung giúp em cái van vsv egr
với
- Thông số van solenol = 30-40 ôm,đo 2 cực xuống mass solenol = vô cực[
QUOTE="thangdan, post: 446107, member: 202154"]View attachment 40666
có 3 đường là như thế này hã bác.hay là đọc ngược lại
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.