Đồng hồ báo xăng vios 2010 bị treo

hoanghoan
Bình luận: 25Lượt xem: 3,610

hoanghoan

Tài xế O-H
Chào các bác , các bác giúp em vụ này với . em tháo bơm xăng sem bình có nước không lắp lại thì vạch xăng tụt xuống đáy nhấp nháy em rút rắc dùng đèn thử đấu chung 2 dây phao xăng thì lên cao hết mức em bỏ ra cắm lại rắc thì nó đang tụt xuống nửa dừng hẳn luôn và không lên ko xuống nữa , có phải hỏng đồng hồ không các bác , em tháo cọc bình không hết , hoang mang quá
 

ducthuc200

Tài xế O-H
Chào các bác , các bác giúp em vụ này với . em tháo bơm xăng sem bình có nước không lắp lại thì vạch xăng tụt xuống đáy nhấp nháy em rút rắc dùng đèn thử đấu chung 2 dây phao xăng thì lên cao hết mức em bỏ ra cắm lại rắc thì nó đang tụt xuống nửa dừng hẳn luôn và không lên ko xuống nữa , có phải hỏng đồng hồ không các bác , em tháo cọc bình không hết , hoang mang quá
hỏng phao xăng rồi
 

Nanokid

Tài xế O-H
Chào các bác , các bác giúp em vụ này với . em tháo bơm xăng sem bình có nước không lắp lại thì vạch xăng tụt xuống đáy nhấp nháy em rút rắc dùng đèn thử đấu chung 2 dây phao xăng thì lên cao hết mức em bỏ ra cắm lại rắc thì nó đang tụt xuống nửa dừng hẳn luôn và không lên ko xuống nữa , có phải hỏng đồng hồ không các bác , em tháo cọc bình không hết , hoang mang quá
KIỂM TRA BỘ ĐO NHIÊN LIỆU



  1. Kiểm tra điện trở của bộ đo nhiên liệu.

    1. Kiểm tra rằng phao xăng di chuyển êm giữa mức F (vạch trên) và mức E (vạch dưới).

    2. Dùng một Ômkế, đo điện trở.



      Điện trở tiêu chuẩn:
      Nối Dụng Cụ Đo
      Điều kiện kiểm tra
      Điều Kiện Tiêu Chuẩn
      1 - 2
      F (Mức trên)
      12.0 đến 18.0 Ω
      1 - 2
      E (Mức thấp)
      405.0 đến 415.0 Ω


      Nếu kết quả không như tiêu chuẩn, hãy thay thế bộ đo nhiên liệu.
 

quehuong067

Tài xế O-H
Xe mình Vios cũng bị báo xăng không chuẩn đổ thêm bốn vạch nữa nhưng cũng chỉ đi được hơn 200 cây. Hôm trước mình vừa thay lọc xăng rồi kiểm tra phao xăng đẩy lên và hạ xuống cắm giắc điện vào mà đồng hồ không báo lên hoặc xuống vạch mà chỉ nháy ở mức một vạch. Sau đó nổ máy và đi một lúc thì đồng hồ lại báo lên vạch như trước nhưng vẫn không chính xác
 

huycle

Tài xế O-H
các bác ạ: em đang dính con KIA k3000 khi đổ đầy xăng kim về 0 mà hệ cạn xuống tầm nửa bình kim lại lên báo từ đó rất chuẩn. em chưa biết cách sử lí sao, ai va rồi chia sẻ kn em với !
 

tqnhung

Tài xế O-H
dùng đồng hồ đo điện.bật lấc đo ôm kế.dùng 2 chân đồng hồ cắm vào 2 chân phao xăng.kéo phao nên hết rùi hạ xuống từ từ.nó trong khoảng 5 ôm-120 ôm là ô ke
 

thaicktn

Tài xế O-H
ban thao phao ra lai, cam giac vo, nang phao len xuong, neu kim van len xuong khong.
hoac dung vom do phao nang phao len xuong dien tro se thay doi. chu yeu kiem tra phao thoi
 

dovuong251189

Tài xế O-H
Chào các bác , các bác giúp em vụ này với . em tháo bơm xăng sem bình có nước không lắp lại thì vạch xăng tụt xuống đáy nhấp nháy em rút rắc dùng đèn thử đấu chung 2 dây phao xăng thì lên cao hết mức em bỏ ra cắm lại rắc thì nó đang tụt xuống nửa dừng hẳn luôn và không lên ko xuống nữa , có phải hỏng đồng hồ không các bác , em tháo cọc bình không hết , hoang mang quá
Bác dùng GTS kích hoạt xem đồng hồ hoạt động bình thường không. Lắp lại phao xăng. Nâng hạ ở các mức xem đồng hồ báo ok không.
Nếu chỉ bị treo. Bác tháo - ắc quy sau đó lắp lại chạy xe 1 thời gian là ok.
 

tqnhung

Tài xế O-H
bạn tháo phao xăng ra đo ôm.nâng lên hạ xuống.thấy nó tăng lên mấy trăm và giảm xuống mấy ôm là oke.sau đó đo dây thông mạch về đồng hồ táp lô.nếu dây oke là hỏng đồng hồ.hoặc bạn nhấc phao lên hạ phao xuống thấy đồng hồ không k nhúc nhích gì là hỏng đồng hồ
 

Xuantamtp

Tài xế O-H
E cungz đang gặp 1 con vios 2010. Phao xăng k xuống. Rút xăng ra thì xuống kịch. Cắm giắc vào thì lên gần đầy. E bỏ hẳn ra ngoài thử vẫn thế. Phao e mới thay cả cụm bơm xăng
 

DenCaVang

Tài xế O-H
KIỂM TRA BỘ ĐO NHIÊN LIỆU



  1. Kiểm tra điện trở của bộ đo nhiên liệu.
    1. Kiểm tra rằng phao xăng di chuyển êm giữa mức F (vạch trên) và mức E (vạch dưới).

    2. Dùng một Ômkế, đo điện trở.



      Điện trở tiêu chuẩn:
      Nối Dụng Cụ Đo
      Điều kiện kiểm tra
      Điều Kiện Tiêu Chuẩn
      1 - 2
      F (Mức trên)
      12.0 đến 18.0 Ω
      1 - 2
      E (Mức thấp)
      405.0 đến 415.0 Ω


      Nếu kết quả không như tiêu chuẩn, hãy thay thế bộ đo nhiên liệu.
chuẩn đấy bác ạ. cái này là tài liệu của toyota
 

leziin

Tài xế O-H
KIỂM TRA BỘ ĐO NHIÊN LIỆU



  1. Kiểm tra điện trở của bộ đo nhiên liệu.
    1. Kiểm tra rằng phao xăng di chuyển êm giữa mức F (vạch trên) và mức E (vạch dưới).

    2. Dùng một Ômkế, đo điện trở.



      Điện trở tiêu chuẩn:
      Nối Dụng Cụ Đo
      Điều kiện kiểm tra
      Điều Kiện Tiêu Chuẩn
      1 - 2
      F (Mức trên)
      12.0 đến 18.0 Ω
      1 - 2
      E (Mức thấp)
      405.0 đến 415.0 Ω


      Nếu kết quả không như tiêu chuẩn, hãy thay thế bộ đo nhiên liệu.
tuỳ từng hãng thôi pk bác
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên