Đông Đô Auto- Garage sửa chữa ô tô tại Hà Nội

dongdoauto
Bình luận: 1Lượt xem: 2,731

dongdoauto

Tài xế O-H
Nằm tại vị trí địa lý đắc địa, hướng cửa ngõ Phía Tây Bắc Thủ đô Hà nội – Đường Phạm văn Đồng, gần với Cầu Thăng Long, Đông Đô Auto đã đầu tư cơ sở hạ tầng với diện tích 3.000m2, trang thiết bị hiện đại với đội ngũ nhân sự kỹ thuật giàu kinh nghiệm nhằm mong muốn mang lại sự hài lòng tối đa từ Qúy khách hàng

1. Nhà xưởng rộng rãi: Quy mô nhà xưởng DACARCARE -DONG DO AUTO rộng trên 2.600m2 tại Số 26 Phạm văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

2. Máy móc, thiết bị, công nghệ hiện đại: Một garage uy tín là một garage áp dụng được những công nghệ hiện đại. Với hệ thống máy móc nhập khẩu từ Mỹ, Nhật, Đài Loan cùng các phần mềm đọc, xóa lỗi, DACARCARE có lợi thế đặc biệt trong việc chuẩn đoán và sửa chữa ô tô.



3. Đội ngũ kỹ thuật trình độ cao, giàu kinh nghiệm: Sửa chữa, bảo dưỡng xe ô tô là lĩnh vực yêu cầu rất cao về tay nghề thợ sửa chữa. Với hàng chục năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa, đội ngũ kỹ sư giàu kinh nghiệm của chúng tôi chính là yếu tố quan trọng nhất giúp bạn yên tâm khi lựa chọn.



4. Các dịch vụ gia tăng tại DACARCARE – DONG DO AUTO: Thiết kế sản xuất lắp ráp, thiết kế cải tạo, đóng mới, sửa chữa, hoán cải các phương tiện cơ giới đường bộ (chủ yếu là ôtô), các loại xe chuyên dụng: Xe sân khấu lưu động, xe chuyên dùng phục vụ cho Hải Quan, xe thông tin lưu động Vinaphone, xe phục vụ truyền hình, xe đóng thùng – lắp cẩu, xe chuyên dùng cứu thương, lắp đặt hệ thống LPG cho xe 5 chỗ, 7 chỗ, xe thùng kín, xe thùng kín hai tầng chở xe máy, xe khung mui bạt, xe ép chở rác, xe hút hầm cầu, xe tập lái, xe lắp cẩu nâng người làm việc trên cao, xe trộn và đổ bê tông tươi, xe chuyên chở nhiên liệu (Xe téc xăng, xe chở ôxy lỏng, xe téc Axít…), xe tải ben, xe đông lạnh, xe thi công công trình.


Với phương châm hoạt động là “Chất lượng – Hiệu quả – Sáng tạo”. Mỗi sản phẩm đều được Công ty thiết kế công phu tỷ mỷ trên máy tính và được thi công theo một quy trình kỹ thuật nghiêm ngặt, chính xác đã tạo ra cho khách hàng những sản phẩm có chất lượng cao, phù hợp với điều kiện hoạt động tại Việt Nam và đặc thù từng công việc với giá cả hợp lý nhất. Cũng chính vì vậy mà các sản phẩm của Công ty được các Cơ quan chức năng đánh giá cao, sau khi xuất xưởng được đăng kiểm và đăng ký lưu hành một cách nhanh chóng, phục vụ tốt cho công việc kinh doanh của khách hàng.


– Qua hơn 4 năm hoạt động công ty đã có những bước tăng trưởng và phát triển mạnh cả về quy mô và hiệu quả kinh tế thể hiện qua các chỉ tiêu: Số lượng sản phẩm hoàn thành, doanh thu, lợi nhuận nộp ngân sách Nhà Nước năm sau đều cao hơn năm trước, giải quyết việc làm cho một số lao động với thu nhập ổn định. Kể từ khi chỉ có vài khách hàng thường xuyên, cho đến nay Công ty đã có hàng 100 khách hàng truyền thống và các khách hàng khác, đối tác trong khắp cả nước thường xuyên đặt hàng và có quan hệ với Công ty, bao gồm các Doanh nghiệp Nhà nước, Doanh nghiệp ngoài quốc doanh kinh doanh trong các lĩnh vực vận tải: Xây dựng, cầu đường, môi trường đô thị, thông tin văn hoá. Tất cả các sản phẩm Công ty tạo ra đang hoạt động tốt, được khách hàng đánh giá cao đặc biệt là các sản phẩm thiết kế, hoán cải các loại xe tải chuyên dùng với chất lượng tương đương xe nhập khẩu nhưng giá cả thấp hơn rất nhiều.
Bên cạnh đó Công ty còn có quan hệ đối tác tốt với một số cơ quan chức năng của Bộ GTVT, các Sở giao thông vận tải, các Ban quản lý dự án các tỉnh, TP khu vực phía Bắc đã tạo điều kiện cho Công ty không ngừng mở rộng thị trường và phạm vi hoạt động.
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên