Động cơ Mazda BT 50

Kysucuibap
Bình luận: 9Lượt xem: 1,170

Kysucuibap

Tài xế O-H
http://giadinh.net.vn/thi-truong/kh...a-vi-xe-moi-mua-da-chet-20160420085739961.htm
Trong bài báo có nói đến việc động cơ bị nước vào qua cửa nạp gây gãy thanh truyền, các cụ cho em hỏi là nước vào tại sao có thể gây gãy thanh truyền? và nước vào thì khói của xe sẽ có vấn đề thì phải phát hiện được chứ sao có thể gây hậu quả tới vậy?
 

phaocoi

Tài xế O-H
Nước vào với lượng lớn vừa đủ trong điều kiện buồng đốt động cơ nếu không bay hơi kịp thành khí thì khi nén lại nước không chịu nén tạo thành khối cứng cản Pt đi lên thì chả gẫy thanh truyền ??
 

vietnhatauto11

Tài xế O-H
Nước vào buồng đốt ở kì hút và bị nén ở kì nén. Do tính chất của nước và không khí là khác nhau nên ta s dụng cũng khác nhau. Khí thì càng nhiều và tỉ số nén càng cao thì càng dễ nổ. Còn đối với nước là chất khi bị nén lại tới mức độ nào đó sẽ k thể co lại nữa và biến thành một chất cản. Khi đó tay biên đi lên điểm chết trên sẽ bị cản lại và sẽ bẻ gãy hoặc cong tuỳ vào lượng nước trong xi lanh
 

anhchanghocviec

Tài xế O-H
http://giadinh.net.vn/thi-truong/kh...a-vi-xe-moi-mua-da-chet-20160420085739961.htm
Trong bài báo có nói đến việc động cơ bị nước vào qua cửa nạp gây gãy thanh truyền, các cụ cho em hỏi là nước vào tại sao có thể gây gãy thanh truyền? và nước vào thì khói của xe sẽ có vấn đề thì phải phát hiện được chứ sao có thể gây hậu quả tới vậy?
trong kì nén 2 xupáp đóng kín ,nước không chịu nén
 

kinhhung

Tài xế O-H
nuoc k chiu nén đc . dội nguoc piston gay cong thanh truyền . năng có thể nổ béc phun ......... . kiểm tra thưc tế đi nhé . thủy kích thường bị nặng lắm
 

thanhnam98

Tài xế O-H
http://giadinh.net.vn/thi-truong/kh...a-vi-xe-moi-mua-da-chet-20160420085739961.htm
Trong bài báo có nói đến việc động cơ bị nước vào qua cửa nạp gây gãy thanh truyền, các cụ cho em hỏi là nước vào tại sao có thể gây gãy thanh truyền? và nước vào thì khói của xe sẽ có vấn đề thì phải phát hiện được chứ sao có thể gây hậu quả tới vậy?
hiện tượng này gọi la thủy kích cu ak .vì cụ biết rằng nước là loại chất lỏng k chịu nén .đồng ý với cụ là khi nước vào thì khói xe sẽ có vấn đề (khói trắng) nhưng khi biết được thí thanh truyền đã tèo.
 

votinh4869

Tài xế O-H
Bác cứ gõ hiện tượng thủy kích là rõ ngay. Mà vấn đề ở đây là nước ở đâu ra để mà lọt vào đường ống nạp của động cơ nhỉ. Nguyên nhân là do đâu, theo nhue bài báo thì Thaco Trường Hải giải thích không rõ ràng bảo sao khách hàng không phục
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên