Động cơ FAW cần các bác tư vấn giúp ạ!

datauto
Bình luận: 9Lượt xem: 2,317

datauto

Tài xế O-H
sau khi bọn em thay hơi, cân chỉnh bơm kim đầy đủ. lắp vào chạy được 3 ngày thì bị hiện tượng ăn dầu khá nặng. 1 đũa bị gãy, dàn cò không chuẩn như lúc ban đầu chỉnh. có lẽ là bị chống máy các cụ nhỉ?
trường hợp này thì tụi em chỉ biết thay lại đũa và cốc. ( cốc có hiện tượng bị bong tróc bề mặt làm việc với cam.)
kính mong các cụ giúp đỡ ạ!
 

chingnguyen

Tài xế O-H
xe của bác chạy bằng máy Duy fương WD618 hay là máy giải fóng 6113? thông thường thì lỗi sai dấu cam hay gặp ở dòng weichai(duy fương) do bánh răng cam không có dâú. bác nên kiểm tra lại dấu cam nhea:3:
 

hondacuper

Tài xế O-H
sau khi bọn em thay hơi, cân chỉnh bơm kim đầy đủ. lắp vào chạy được 3 ngày thì bị hiện tượng ăn dầu khá nặng. 1 đũa bị gãy, dàn cò không chuẩn như lúc ban đầu chỉnh. có lẽ là bị chống máy các cụ nhỉ?
trường hợp này thì tụi em chỉ biết thay lại đũa và cốc. ( cốc có hiện tượng bị bong tróc bề mặt làm việc với cam.)
kính mong các cụ giúp đỡ ạ!
chỉ có sai dấu mới bị chống đũa mà gẫy thôi bác à.
 

datauto

Tài xế O-H
Động cơ 6113 bác ơi. đêm qua tháo mặt máy kiểm tra thì cong 1 xu páp. biết là bị chống dẫn đến gãy đũa và cong xu páp nhưng em vẫn chưa tìm ra nguyên nhân vì sao.
vì hiện tượng này mà nó bỏ 1 máy làm máy yếu và hơi khói.
mong các bác tư vấn thêm chứ lệch cam thì khó có thể sảy ra ạ!
 

chingnguyen

Tài xế O-H
có lẽ nào suppap bị kẹt trong ống dẫn khi máy nóng=>đũa đẩy nhảy ra ngoài. khi piton dội suppap hồi vị thì.... bác có kiểm tra khe hở không vì tôi không tin là chỉnh suppap satquá lại có thể dội đỉnh piton được nhưng chỉnh suppap quá xa(thường là quay máy không đúng vị trí) cũng có thể dẫn đến nhẩy đũa đẩy ra ngoài đấy.
 

khanhngoc

Tài xế O-H
Nếu lắp máy và chạy được 3 ngày thì chắc chắn không phải lắp cam sai .Đây có hiện tương bị kẹt,bó .bạn kiểm tra lai hệ thống dẫn dầu bôi trơn xem,có thể dầu không lên dàn cò
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên