Chốt lại là có nóng không, bác?em ngĩ là không nóng máy vì xăng bay hơi nhưng không cháy => bay hơi sẽ thu nhiệt => mát . còn khi bỏ máy thì mất công suất => cần tăng ga thì sẽ có nóng
Trả lời đúng câu hỏi đi bác, bác ấy chỉ hỏi có nóng hơn bình thường hay không thôi màbạn dựa nào cơ sở nào để khẳng định động cơ bỏ máy, nếu động cơ bị bỏ máy thì cần phải tìm nguyên nhân gây bỏ máy, rồi khác phục ngay vì bỏ máy ngoài việc động cơ làm việc yếu, mất công suất gây ra qua tải cho dộng cơ, còn có thể gây ra hư hỏng lớn động cơ.
Vấn đề là nếu bỏ máy thì có nóng hơn không bỏ máy hay không?Máy của bạn là máy dầu hay xăng, để kiểm tra biết động cơ bị bỏ máy, thường người ta làm như sau:
-Đống với động cơ diezen:: cho động cơ nổ cầm chừng rồi dùng cà lê nơi lỏng lần lượt từng ti o cao áp một và nghe xem tiếng động cơ có thay đổi không, nếu khi nới lỏng mà tiếng máy không thay đổi chúng tỏ máy đó không hoạt động, còn nếu tiếng động cơ thay đổi thì máy đó đang hoạt động.
-Đối với động cơ xăng cũng làm tương tự như vậy nhưng thay vì ti o dầu ta tháo đầu buzi.
chữ không ai căn cứ vào động cơ nóng hay mát để khẳng định động cơ bỏ máy hay không
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.