chingnguyen
Tài xế O-H
trên thực tế hiện nay có hai xu hướng trái ngược nhau
1)những xe đang có turbo nhưng bị hỏng, vì lí do money nên người ta bỏ turbo đi luôn=)) nhất là dòng xe hyundai cỡ nhỏ 2.5ton-3.5ton lắp động cơ 4d31t,4d34t,d4ab,d4al,k1...
2)những xe tải cỡ nhỏ từ 2.5ton-4.5ton của trung quốc hoặc vietnam lắp ráp, với bộ khung gầm cực chắc(so với xe hàn quốc cùng tải trọng)và nhu cầu chở quá tải của chủ xe(quá tải 200% và leo dốc 15%) đồng thời fụ tùng thay thế rẻ bèo nên chủ xe thường hay yêu cầu độ tăng áp. tất nhiên chẳng ai mua xe mới về để độ cả. việc chế choác chỉ thực hiện khi đại tu động cơ nên cũng tương đối đồng bộ. qua theo dõi và đánh giá thì tôi thấy hiệu quả cũng tương đối tốt, công suất tăng từ 15-20% và cũng chưa thấy vấn đề gì về tuổi thọ.
1)những xe đang có turbo nhưng bị hỏng, vì lí do money nên người ta bỏ turbo đi luôn=)) nhất là dòng xe hyundai cỡ nhỏ 2.5ton-3.5ton lắp động cơ 4d31t,4d34t,d4ab,d4al,k1...
2)những xe tải cỡ nhỏ từ 2.5ton-4.5ton của trung quốc hoặc vietnam lắp ráp, với bộ khung gầm cực chắc(so với xe hàn quốc cùng tải trọng)và nhu cầu chở quá tải của chủ xe(quá tải 200% và leo dốc 15%) đồng thời fụ tùng thay thế rẻ bèo nên chủ xe thường hay yêu cầu độ tăng áp. tất nhiên chẳng ai mua xe mới về để độ cả. việc chế choác chỉ thực hiện khi đại tu động cơ nên cũng tương đối đồng bộ. qua theo dõi và đánh giá thì tôi thấy hiệu quả cũng tương đối tốt, công suất tăng từ 15-20% và cũng chưa thấy vấn đề gì về tuổi thọ.