Đôi lời trước khi vào chuyên mục đồ án!

khoadongluc
Bình luận: 55Lượt xem: 24,291

khoadongluc

Nothing Is Impossible
Nhân viên
Chào các bạn!
Hiện nay kho đồ án của chúng ta khá lớn các bạn chuyên ngành về ô tô đã không ít người vào download về để tham khảo. Nhưng tôi thiết nghĩ khi cac bạn làm đồ án các bạn đã tìm đến với Oto-Hui thì sau này những thế hệ khác làm đồ án chắc chắn cũng vào với Oto-hui để tìm tài liệu .
Vì lẽ đó tôi rất mong được sự đóng góp về mặt tài liệu từ phía các bạn ! bằng cách mỗi lần làm đồ án xong bạn có thể post lên đây cho mọi người tham khảo. Tôi tin rằng 1 năm, 2 năm sau khi các bạn ra trường thế hệ trẻ tiếp nối sẽ biết ơn các bạn rất nhiều.

Để biết cách chia sẻ tài liệu các bạn tham khảo qua bài viết hướng dẫn này nhé:
Hướng dẫn cách đăng tài liệu mới lên diễn đàn.
 
M

mrdienk42cdl2

Khách
bác nói rất có lý,nhưng biết dugnf làm tài liệu tham khảo thì hay quá,nhưng nếu dùng làm phao y hệt thì cũng là hậu quả sau này.
 

binosa

Tài xế O-H
Chào các bạn!
Hiện nay kho đồ án của chúng ta khá lớn các bạn chuyên ngành về ô tô đã không ít người vào download về để tham khảo . Nhưng tôi thiết nghĩ khi cac bạn làm đồ án các bạn đã tìm đến với Oto-Hui thì sau này những thế hệ khác làm đồ án chắc chắn cũng vào với Oto-hui để tìm tài liệu .
Vì lẽ đó tôi rất mong được sự đóng góp về mặt tài liệu từ phía các bạn ! bằng cách mỗi lần làm đồ án xong bạn có thể post lên đây cho mọi người tham khảo .Tôi tin rằng 1 năm ,2 năm sau khi các bạn ra trường thế hệ trẻ tiếp nối sẽ biết ơn các bạn rất nhiều .
Hình thức chia sẻ tài liệu có thể sử dụng trang upload của media fire hoặc cũng có thể gưởi mail trực tiếp cho chúng tôi theo địa chỉ : dongluc@oto-hui.com.
Xin chân thành cảm ơn các bạn!
Nhóm sinh viên của Khoa Kỹ Thuật Giao Thông – Trường Đại Học Bách Khoa Tp.HCM đã tập trung nghiên cứu thiết kế, chế tạo thành công xe bánh nhằm thay thế các laọi xe lôi chở khách phục vụ cho đồng bằng sông Cửu Long sau 8,5 tháng.
II. Nhóm viên thực hiện đề tài:
2.1 Thành phần sinh viên tham gia thiết kế:
- Nguyễn Tấn Trung
- Đặng Lê Cường Quốc
2.2 Thành Phần sinh viên tham gia chế tạo:
- Lê Anh Dũng
- Phùng Văn Thủy
- Trần Văn Sang
- Trương Quốc Tiến
2.3 Thành phần hướng dẫn, chủ trì đề tài
- Th.S Nguyễn Đình Hùng
BÁc nào có thì cho mình xin đồ án này nhá mail: nguyenthanh2958@gmail.com
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên