Độ công suất động cơ, có phải là phi kỹ thuật?

Cai banh xe
Bình luận: 57Lượt xem: 63,897

Fossazz

Tài xế O-H
Độ xe máy thì e còn biết xe hơi thì e chịu xem mấy bộ phim bên nước ngoài mà trầm trồ ước gì Việt Nam! Mình độ đc cục máy như vậy!!!
 

ptototai

Tài xế O-H
Các bác nói đến độ xe để tăng công suất, nhưng thử hỏi xe người ta thiết kế ra với thông số kỹ thuật: công suất, momen, tiêu hao nhiên liệu và để đạt được các thông số đó khi xe vận hành, liệu các bác đã sử dụng, thao tác để đạt được công suất thiết kế hay chưa. Vì khi trong quá trình sử dụng, thao tác chúng ta không tuân thủ đúng kỹ thuật vì nó liên quan đến nhiều vấn đề, nhưng ví dụ để đạt công suất động cơ cao thì nhiên liệu và không khí phải được hòa trọn tốt, đốt cháy hoàn toàn và yếu tố ảnh hưởng đến cái đó là đường vào nhiên liệu và đường gió nhưng chúng ta lại rất coi nhẹ vấn đề này ví như Lọc nhiên liệu, lọc gió chúng ta không thay đúng định kỳ và thay loại không đảm bảo chất lượng vì khi thay lọc tốt hay không tồn nó cũng không ảnh hưởng đến an toàn khi vận hành mà em đây được nghe gần như 100% các gara khi được hỏi thay lọc gió gì.
Còn đến khi xe của mình đã đạt đến công suất thiết kế thì muốn tăng hơn nữa thì mình độ lên thôi. Theo em thì đẻ tăng công suất thì lắp thêm RACE CHIP và độ thêm Lọc gió.
Bên em cũng rất nhiều bác liên hệ có nhu cầu RACE CHIP và Lọc gió K&N để độ công suất. Các bác có nhu cầu alo 0982311539.
Em chém thế có gì không chuẩn thì các bác giơ cao nhưng ném nhẹ thôi ạ. Xin đa tạ
 

laobo

Tài xế O-H
em đi xin tài liệu mà phải chạy xe máy cầm chai đổ xăng lâu quá. Bá chủ có biết cách kiếm xawg nhan ko chỉ em với
 

HgPro

Tài xế O-H
em nghĩ là độ công suất tùy vào mức độ mà sẽ ảnh hưởng đến tuổi thọ của máy..Nếu bác độ nhẹ thì công suất cải thiện một chút, nằm trong giới hạn an toàn cho phép mà kết cấu động cơ chịu được thì vẫn đảm bảo độ bền.. Nếu tham quá thì chỉ sướng lúc đầu, về sau sẽ dễ kéo theo hỏng hàng loạt các bộ phận và hệ thống..
Vậy nên em nghĩ : chỉ nên độ nhẹ và tập trung vào việc chăm sóc cho xe. !
 

Tungnui

Tài xế O-H
tùy nhu cầu, nhưng độ xe ko phải là phi lý, nó là đam mê, là kiến thức của con ng, độ xe mang lại rất nhiều kiến thức
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên