Thường thì độ xong là sẽ bánE cũng độ đủ thứ cho con CBR600, gồm bazazz, bô, lọc gió ... gần 25 tr, nhưng cuối cùng để zin chạy mượt hơn. nay đã bán xe rùi.
- Nhưng chắc cũng phải có cái gì đó hơn chứ, bác. Ví dụ như nhanh tăng tốc hơn, ga dài hơn...E cũng độ đủ thứ cho con CBR600, gồm bazazz, bô, lọc gió ... gần 25 tr, nhưng cuối cùng để zin chạy mượt hơn. nay đã bán xe rùi.
- Bác đang làm ở đâu vậy?các bác cho em hỏi chút là nếu lắp turbo tăng áp lên máy 4A thì nó sẽ như thế nào. Chỗ em làm đang có dự định làm như trên em muốn tham khảo ý kiến các bác trên này xem việc này có khả thi không và can thiệp như thế nào để xe bốc hơn nhưng lượng nhiên liệu tiêu hao vẫn không xê dịch nhiều.
em cảm ơn bác.Em là sinh viên liên thông đi làm thêm ở xưởng làm chủ yếu về mô hình học tập ô tô. Xưởng em có một sếp đang muốn chế lên xe như vậy nên em cũng đi tìm hiểu để làm cho sếp. =)))- Bác đang làm ở đâu vậy?
- Bác độ nhẹ nhàng thì không vấn đề gì nhiều lắm
- Bác chơi từ ngoài vào trong. Vừa chơi vừa cảm nhận công lực tăng dần qua từng bước nâng cấp
bô nổ to hơn, hao xăng hơn 1,5 lần, ecu hay báo lỗi do cắt cảm biến oxy.. / máy nguội hơn, tăng tốc nhanh hơn do thay sên nhông dĩa . nói chung chạy hơn chút đỉnh, nhưng để tiền đó mua con pk lớn hơn chạy vẫn ngon hơn độ chế- Nhưng chắc cũng phải có cái gì đó hơn chứ, bác. Ví dụ như nhanh tăng tốc hơn, ga dài hơn...
- Như vậy, đối với động cơ thì bác mới độ ống xả, lọc gió phải không?
Chẳng hiểu là viết cái gì. Viết xong phải soát bài chứEM chém kiếmít xăng . Thật ra độ người việc nam mình giỏi cái khoảng tò mò thắc mắc nên độ. nhưng nhiều người đâu ngỉ khi độ lên thì cần yếu tố vật liệ mà ít ai ngỉ có thể trong tương lai có xem chạy đến 600k/h nhưng đó là tưng lai vì cần tìm ra vật liệ mới
bạn ấy viết cho tương lai mà bácChẳng hiểu là viết cái gì. Viết xong phải soát bài chứ
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.