DIY.Làm sạch,đánh bóng bề mặt mạ chrome , phụ tùng xe máy .Dễ làm rẻ tiền

theanh_79
Bình luận: 0Lượt xem: 3,175

theanh_79

Tài xế O-H
Với những anh em thích chăm sóc cho xe thì việc làm sạch ,đánh bóng những phụ tùng có bề mặt mạ chrome được nhiều người chú ý tìm hiểu. Rất nhiều bộ phận trên xe,đơn cử như ống pô,ghi đông....qua thời gian sử có thể lơ là việc bảo dưỡng khiến bề mặt lớp mạ bị hoen ố. Để làm sạch đánh bóng bề mặt giờ kem đánh bóng kim loại trên thị trường không phải là khó kiếm. Tuy nhiên nếu bạn tìm hiểu thì chỉ cần những thứ giản đơn cũng có thể mang lại hiệu quả khả quan.
Nhiều người cũng đã biết về tác dụng làm sạch của Coca-cola đối với kim loại. Tuy nhiên sẽ phát huy tác dụng tốt hơn nếu ta có thể kết hợp với những thành phần khác. Mang tính chất phản ứng hoá học sẽ đem lại tác dụng cho công việc. Chi phí rẻ,dễ dàng kiếm và không độc hại...
Vd trường hợp này là 1 cây pô bị hoen ố, có hiện tượng bắt đầu han gỉ.
Chuẩn bị .Cocacola ( nếu có thể dùng loại không đường thì tốt nhất ) nếu bạn có bình xịt để phun thì tuyệt vời
Giấy bạc gói đồ nướng.
Giấy ráp mịn,mục đích giúp đánh bay những chỗ han tránh ăn sâu.Loại tương đối mịn nhé
Găng tay nylon,cao su & nước. Khăn lau,giẻ...cốc đựng .Nếu có chổi lông quét sơn thì ok
Mang-nhom-Aluminium-Laspalm_79998L.jpg
How-To-Polish-Chrome-with-a-Tiny-Budget-3.jpg

Trước tiên bạn vẫn cần vệ sinh sạch đất cát,bùn nhớt để bề mặt sạch sẽ. Dùng giẻ lau khô bề mặt chuẩn bị tiến hành,phun Cocacola lên chỗ cần làm sạch 1 phần rót vào cốc đựng. Để 5..10p cho ngấm , có thể dùng chổi quét bổ xung. Giấy bạc vo từng nắm ngâm trong cốc đựng Cocacola. Triển thôi,dùng nắm " bùi nhùi" giấy bạc vo này kỳ cọ Những chỗ han gỉ sùi lên có thể dùng giấy giáp ngâm coca đánh nhẹ nhàng,mục đích loại bỏ những khu vực bị gỉ. Lưu ý ko đánh mạnh tay,chỉ mục đích " bào " bề mặt cho phẳng nên chỉ loại bỏ phần han gỉ ko đành rộng dễ gây hư hại nhưng chỗ tiếp giáp.
Kì cọ rồi xả nước làm sạch bề mặt ngay.
How-To-Polish-Chrome-with-a-Tiny-Budget-5.jpg
How-To-Polish-Chrome-with-a-Tiny-Budget-2.jpg
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên