Định vị ô tô giúp theo dõi giám sát định vị tìm kiếm đường đi một cách chính xác nhất.

duongngovan
Bình luận: 0Lượt xem: 1,032

duongngovan

Tài xế O-H
Định vị ô tô giúp theo dõi giám sát định vị tìm kiếm đường đi một cách chính xác nhất. Định vị ô tô còn có khả năng chống trộm cho xe, cảnh báo chống trộm từ xa.

Theo dõi bí mật, bảo vệ người thân yêu. Định vị ô tô tại saovietJSC có phần mềm cập nhật dữ liệu bản đồ mới nhất nên bạn có thể yên tâm mà không lo đi vào các đoạn đường ngõ ngách. Với định vị ô tô bạn có thể ngồi tại nhà hay bất kể đâu cũng xem được lịch trình xe bạn đang ở tuyến đường nào. Đã dừng bao nhiêu chặng và đi được bao nhiêu km rồi.

Giúp cho các đơn vị kinh doanh quản lý và điều hành hoạt động vận tải của mình tốt hơn: Định vị ô tô bắc ninh giám sát hành trình giúp:

1. Cung cấp thông tin về xe và lái xe;

2. Giám sát xe mọi lúc mọi nơi trên bản đồ số

3. Cảnh báo vượt tốc độ cho lái xe

4. Cảnh báo lái xe quá 4 tiếng liên tục

5. Xem lại lịch sử hành trình xe trong vòng 1 năm

6. Thống kê chi tiết thời gian/địa điểm dừng đỗ xe

7. Gửi bù dữ liệu khi xe đi vào vùng mất sóng

Lắp định vị ô tô tại Bắc Ninh giá rẻ uy tín chất lượng
Việc lắp định vị ô tô đã quá quen thuộc với những ai có phương tiện đi lại bằng ô tô. Trên thị trường có rất nhiều cơ sở địa chỉ cung cấp lắp đặt định vị ô tô. Định vị ô tô được bán tràn lan với những lời quảng cáo rất hay. Bạn đã tìm được một địa chỉ cung cấp lắp đặt thực sự uy tín chưa?

Nếu không may bạn sẽ bị và mua nhầm phải thiết bị kém chất lượng không ra gì. Chúng tôi là một trong số đơn vị cung cấp lắp đặt định vị ô tô trong cả nước và trên thị trường nước ngoài. Chúng tôi luôn mang đến những sản phẩm tốt nhất. Với giá cả hợp lý cho quý khách hàng. Sản phẩm có temmax rõ ràng nguồn gốc xuất xử hẳn hỏi. Thời hạn bảo hành và các hướng dẫn kèm theo.

Với đội ngũ cán bộ công nhân viên có tay nghề cao chúng tôi sẽ mang đến cho quý khách những sản phẩm tốt nhất và làm hài lòng quý khách hàng. Sự hài lòng của quý khách hàng là mục tiêu làm việc của chúng tôi. Chúng tôi luôn luôn sẵn lòng trả lời những thắc mắc của quý khách. Hãy gọi điện ngay cho chúng tôi theo sdt: 0978 189 649

Mua định vị ô tô tại Bắc Ninh bạn được gì ?
☑ Miễn phí lắp đặt

☑ Miễn phí phần mềm định vị trong năm đầu tiên

☑ Ngoài ra bạn sẽ được tặng kèm theo 1 sim 4G tốc độ cao trong 1 năm đầu tiên

☑ Sản phẩm được bảo hành 12 tháng trên toàn quốc, đổi mới ngay khi có lỗi của nhà sản xuất trong suốt thời gian bảo hành
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên