Điều hòa xe Ford Laser

D
Bình luận: 8Lượt xem: 1,997

duyhieu

Tài xế O-H
xe ford laser..hệ thống bị xì hết ga...bật điều hòa..lốc ko đóng...role và cầu chì thì bình thường...gỡ giắc điện cái gù áp suất ra..kích mát vào thì lốc chạy bt..cho e hỏi cái này bị đường điện hay bị hư cái cục gù áp suất vậy mấy anh
 

henry3

Tài xế O-H
Hết ga thì công tắc ngắt mạch áp xuất thấp mở (ngắt mạch) để bảo vệ máy nén. Phải khắc phục vị trí xì hở,...nạp đủ ga chứ !
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
xe ford laser..hệ thống bị xì hết ga...bật điều hòa..lốc ko đóng...role và cầu chì thì bình thường...gỡ giắc điện cái gù áp suất ra..kích mát vào thì lốc chạy bt..cho e hỏi cái này bị đường điện hay bị hư cái cục gù áp suất vậy mấy anh
Tôi nghĩ là nó bị hết gaz thôi. Bác cứ nạp gaz vào đã
 

voimamutonline

Tài xế O-H
Do hệ thống hết ga dẫn đến áp suất trong hệ thông thấp quá tiêu chuẩn. trong hệ thông điều hòa có con công tắc áp suất cao và áp suât thấp mắc nối tiếp với mạch điện điều khiển ly hợp từ nhằm đảm bảo an toàn cho hệ thống, thường được lắp ngay trên phin lọc. Nếu áp quá cao hoặc quá thấp thì công tắc này sẽ ngắt làm lốc không đóng.
Bạn khắc phục rò rỉ trên hệ thống song rồi nạp ga đầy đủ xem lốc có chạy không.Nếu không thì còn bệnh khác nữa.
Kiểu mắc nối tiếp là đối với hệ thống điều hòa cũ. còn các xe đời mới bây giờ, em thấy toàn điều khiển bằng hộp thôi bác.
 

vvn56

Tài xế O-H
xe ford laser..hệ thống bị xì hết ga...bật điều hòa..lốc ko đóng...role và cầu chì thì bình thường...gỡ giắc điện cái gù áp suất ra..kích mát vào thì lốc chạy bt..cho e hỏi cái này bị đường điện hay bị hư cái cục gù áp suất vậy mấy anh
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên