Điều hòa vios e bị bó tuyết ở đường hồi

D
Bình luận: 23Lượt xem: 2,499

duytrieu1102

Tài xế O-H
điều của no bị bệnh khi chạy đường dài khoảng 30-40 cây số thi bị bó tuyết ở đường hồi.trong xe mất mát.em đã tháo ra xúc dàn nóng dan lạnh chỉ thổi bớt dầu đi.em thấy dàn nóng không thông lắm.nhưng lắp đươc 1 ngày đâu chạy đường dài hay nổ tại chỗ vẫn ôn.nhưng đến ngày sau xe vân bị lại bệnh cu.xin các bác cho em vai ý kiến
 

Taohoa69

Tài xế O-H
điều của no bị bệnh khi chạy đường dài khoảng 30-40 cây số thi bị bó tuyết ở đường hồi.trong xe mất mát.em đã tháo ra xúc dàn nóng dan lạnh chỉ thổi bớt dầu đi.em thấy dàn nóng không thông lắm.nhưng lắp đươc 1 ngày đâu chạy đường dài hay nổ tại chỗ vẫn ôn.nhưng đến ngày sau xe vân bị lại bệnh cu.xin các bác cho em vai ý kiến
Bác kiểm tra được những gì rồi...? bác thử kiểm tra áp của 2 đường xem thông số tn?
 

aihato

Tài xế O-H
Bác kiểm tra nén coi có bị rò rỉ ga không để ý các chổ mối nối của đường ống dàn lạnh và lốc có bị sì ga do phốt lâu ngày bị chay xì ga chỗ đó không
 

hungem

Tài xế O-H
- Thay giàn nóng đi bạn,lâu ngày tắc nghẽn độ lạnh sẽ giảm
- Bạn xem lại cảm biến ngắt lạnh nhé
- Bạn thay sin và hút chân không thật kỹ,đóng đồng hồ để 30 phút,nếu 2 bên cao áp,thấp áp kim không lên thì bạn nạp ga nhé
 

nguyenbinh10

Tài xế O-H
Vấn đề của bác chủ là xe chạy bị đông tuyết sao nhiều bác lại tư vấn kiểm tra xì với thay giàn nóng, giàn lạnh vậy. Nguyên nhân bệnh này là do ngắt lạnh làm việc ko đúng cơ mà
 

hoang3539

Tài xế O-H
:emo11: Em lính mới các bác nói e khó hiểu quá. bác nói là mất mát là sao? mất lạnh chứ. gió ở cửa gió ra thế nào? có bị yếu không? lúc mất lạnh áp xuống thấp lắm không? theo ngu kiến của e là nó bị đóng băng giàn lạnh. nếu nhiệt độ đo ở cửa gió âm thì nên thay cảm biến còn cửa gió mà nhiệt độ cao thì..... thay giàn lạnh rồi tính tiếp
 

huynhmotors

Tài xế O-H
hôm làm nó em cũng thay lọc mới.nhưng em thấy dàn nóng thổi không thông như những xe khác nên sợ thay van vào cũng không ổn
Đông đá đường hồi thường là do van tiết lưu nghẹt , van tiết lưu nghẹt là đóng tuyết đường hồi ngay lập tức chứ không chờ cụ chạy 30-40k mới đóng tuyết , như vậy cụ có 2 vấn đề cần làm ,1 Là cụ cần hút chân không 2 giờ để đảm bảo cho hệ thống không còn hơi ẩm trong hệ thống vì hiện nay là mùa mưa cần phải hút chân không lâu nếu không trong hệ thống còn hơi ẩm sẽ làm van tiết lưu dễ đông đá.
2 Sau khi làm bước 1 xong mà vẫn bị đóng tuyết thì thay cảm biến ngắt lạnh như các cụ trong thớt này đã góp ý .
 

huynhanhviet

Tài xế O-H
đúng HUYNHMOTO nói ko sai.nhưng đầu tiên nên coi lại cảm biến trước rồi mới coi van sau.đường óng về đóng tuyết thì chỉ có ngắt lạnh và van thôi nặng lắm là do óng về bị bóp (nhưng điều này khó sảy ra).mình ko hiểu các cụ tư vấn kiểu gì nữa .cứ xúi người ta thay tùm lum
 

minhoai

Tài xế O-H
Vấn đề của bác chủ là xe chạy bị đông tuyết sao nhiều bác lại tư vấn kiểm tra xì với thay giàn nóng, giàn lạnh vậy. Nguyên nhân bệnh này là do ngắt lạnh làm việc ko đúng cơ mà
hihi.em nhất trí với bác đó ạ.là do điều hòa lạnh quá ms đóng tuyết. z thì
ga vs giàn thì đâu có vấn đề gì
 

TienThanh90

Tài xế O-H
điều của no bị bệnh khi chạy đường dài khoảng 30-40 cây số thi bị bó tuyết ở đường hồi.trong xe mất mát.em đã tháo ra xúc dàn nóng dan lạnh chỉ thổi bớt dầu đi.em thấy dàn nóng không thông lắm.nhưng lắp đươc 1 ngày đâu chạy đường dài hay nổ tại chỗ vẫn ôn.nhưng đến ngày sau xe vân bị lại bệnh cu.xin các bác cho em vai ý kiến
Bác đã kiểm tra cục ngắt lạnh trong xe chưa có thể nó bị hỏng không ngắt lốc gây đóng băng đó
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên