Các bác có kinh nghiệm làm dòng ford cho e xin chút kinh nghiệm với ạ.
Chả là có chiếc ford mondeo 2.5 đời 2005 mang đến e . E kiểm tra thì lốc đã bó chết , nhớt ko đen . báo thay lốc , vệ sinh.
Sau đó e gửi lốc về, ráp vào , vệ sinh xúc rửa dàn nóng, thay van ống mao. Xong xuôi e sạc gas vào nhớt áp về chỉ quanh quẩn 20 đến 25 spi, nhưng áp đi lên những 230 spi , kim áp đi rung khá mạnh , một lúc sau áp lên 290 , kim rung mạnh , e tạt nước vào dàn nóng thì áp có xuống 200 spi , kim vẫn rung. Sau van ống mao thấy bám tuyết ,buốt ,nhưng ống về và bầu nhưng không lạnh tí nào cả. Nhiệt độ trong xe chỉ mát. Lốc nóng hổi
Lúc sau e xả gas ra. Tháo từ van ống mao , lấy nước xúc dàn thổi từ ống mao vào dàn lạnh xuống bầu ngưng, xả sạch , thấy vẫn thông bình thường. Sau đó ráp lại , sạc gas nó vẫn vậy.
E thử sạc thêm gas + tạt nước thì sau ống mao hết đóng tuyết , trong xe có lạnh hơn mà áp cao trên 300, tạt nước xuống còn 220 spi.
Quạt giải nhiệt vẫn chạy.
Các bác cho e lời khuyên với ạ
Chả là có chiếc ford mondeo 2.5 đời 2005 mang đến e . E kiểm tra thì lốc đã bó chết , nhớt ko đen . báo thay lốc , vệ sinh.
Sau đó e gửi lốc về, ráp vào , vệ sinh xúc rửa dàn nóng, thay van ống mao. Xong xuôi e sạc gas vào nhớt áp về chỉ quanh quẩn 20 đến 25 spi, nhưng áp đi lên những 230 spi , kim áp đi rung khá mạnh , một lúc sau áp lên 290 , kim rung mạnh , e tạt nước vào dàn nóng thì áp có xuống 200 spi , kim vẫn rung. Sau van ống mao thấy bám tuyết ,buốt ,nhưng ống về và bầu nhưng không lạnh tí nào cả. Nhiệt độ trong xe chỉ mát. Lốc nóng hổi
Lúc sau e xả gas ra. Tháo từ van ống mao , lấy nước xúc dàn thổi từ ống mao vào dàn lạnh xuống bầu ngưng, xả sạch , thấy vẫn thông bình thường. Sau đó ráp lại , sạc gas nó vẫn vậy.
E thử sạc thêm gas + tạt nước thì sau ống mao hết đóng tuyết , trong xe có lạnh hơn mà áp cao trên 300, tạt nước xuống còn 220 spi.
Quạt giải nhiệt vẫn chạy.
Các bác cho e lời khuyên với ạ