Detroit Backdoor Password Generator

ntgroup
Bình luận: 2Lượt xem: 3,433

ntgroup

Tài xế O-H
Trước tiên cảm ơn các bạn đã ủng hộ ntgroup trong thời gian qua. Theo như tôi được biết tại thị trường VietNam đang ồ ạt về các dòng xe đời cao, đối với chúng ta thì gọi là đời cao nhưng đối với nước ngoài thì những dòng xe này hết hạn lưu hành. Những thông tin về kỹ thuật được các nhà sản xuất cất dấu hoặc các bạn là Delaer cho hãng mới có được phần mềm và được hổ trợ tốt từ các hãng xe, điều này thật khó cho Anh Em thợ điện làm nghề của chúng ta. Nay tôi đã được sự ưu đãi từ đối tác nên lên diễn đàn viết vài dòng.
1) Khi các bạn có được DETROIT BACKDOOR PASSWORD GENERATOR từ chúng tôi các bạn sẽ được kích hoạt miễn phí hoàn toàn về bộ chuẩn đoán cho xe đầu kéo từ dòng xe đời thấp đến đời cao 2014 hiện nay

2652493detroit_password.jpg


2) Các bạn sẽ được miễn phí những gì, nó sẽ giúp ít các bạn gì, quan trọng các bạn có kiếm ra thu nhập không?
- Một bộ phần mềm mới nhất của Detroit ở Level cao nhất
- DDDL 6.50/DRS 6.27/DDDL 8.0 Pro đây là phần mới nhất của Detroit, dòng xe tải từ 2008-2014 nó sẽ hiện ra tất cả các chứng năng, có thể chỉnh sửa km trên taplo, reset DPF, test Injector và có thể chỉnh sửa tất cả các chứng năng CPC,MCM,ACM, disable các cảm biến DPF, trong mục I/O control: đây là chức năng chỉnh sửa tất cả đèn trên Cabin ( cực hay )
- Phần mềm Cummins + Cummins Incal 2015
- Bộ Caterppilar + mở mật khẩu
- Phần mền chuẩn đoán đa chức năng 2014 ( kiểm tra được tất cả dòng xe đầu kéo )
* Tất cả các phần mềm có thời hạn sử dụng 01 năm nhé
* Mọi chi tiết có thắc mắc xin liên hệ với mình nhé.

action.JPG
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên