bangdung
Tài xế O-H
xe spark 2011
triệu chứng đầu tiên là dầu bị qua nước làm mát,
chẩn đoán là do thổi gioăng
quá trình tháo lắp bình thường , xong xuôi giao xe cho khách .
hôm sau khách lại kêu nước lại sang dầu .
xe lại nhập xưởng ,tiếp tục rỡ mặt thay joăng mới
rồi nổ máy ktra, thấy dầu lại qua nước. giao xe cho khách về, có gì mai xử lý.
nghi là bị thủng mắt nước trên mặt máy,
tháo xuống kiểm tra,đúng là có lỗ li ti, đã xử lý triệt để ( cả 3 mắt luôn )
tiếp tục lắp lên,ngon lành rồi đây ( tưởng bở)
nổ máy như thường , dầu lại bị qua nước . còn hiện tượng như thổi joăng nữa chứ,nuớc cứ sôi ùng ục
nghĩ là lắp lại joăng cũ nên bị thổi joăng .lại nhấc mặt ,joăng ko thấy hiện tượng gì.
lắp joăng mới vào ,nổ ngon nhưng dầu vẫn sang nước.
đang nghi là bị nứt lốc hoặc bị nước ăn thủng đường nước và đường dầu,. vì theo chủ xe nói ''có hiện tượng như vậy từ khi đổ nước xanh vào,trước dùng nước lã''
đã báo giá lốc cho khác rồi . mời các cụ phán xem .
triệu chứng đầu tiên là dầu bị qua nước làm mát,
chẩn đoán là do thổi gioăng
quá trình tháo lắp bình thường , xong xuôi giao xe cho khách .
hôm sau khách lại kêu nước lại sang dầu .
xe lại nhập xưởng ,tiếp tục rỡ mặt thay joăng mới
rồi nổ máy ktra, thấy dầu lại qua nước. giao xe cho khách về, có gì mai xử lý.
nghi là bị thủng mắt nước trên mặt máy,
tháo xuống kiểm tra,đúng là có lỗ li ti, đã xử lý triệt để ( cả 3 mắt luôn )
tiếp tục lắp lên,ngon lành rồi đây ( tưởng bở)
nổ máy như thường , dầu lại bị qua nước . còn hiện tượng như thổi joăng nữa chứ,nuớc cứ sôi ùng ục
nghĩ là lắp lại joăng cũ nên bị thổi joăng .lại nhấc mặt ,joăng ko thấy hiện tượng gì.
lắp joăng mới vào ,nổ ngon nhưng dầu vẫn sang nước.
đang nghi là bị nứt lốc hoặc bị nước ăn thủng đường nước và đường dầu,. vì theo chủ xe nói ''có hiện tượng như vậy từ khi đổ nước xanh vào,trước dùng nước lã''
đã báo giá lốc cho khác rồi . mời các cụ phán xem .