Xe e toàn bộ là cơ hết bác ơi. Zil 130 ấy. chỉ có 1 máy lên nhớt. 7 máy còn lại khô. nhưng muội bám quá trời. rất tốn xăng, khí xả nồng nặc mùi xăng luôn. bác góp ý hộ e với. k hết hoàn toàn thì bớt bệnh cũng được ạ.
Ồ, xe này thì nó nhiều chỗ lắm:
- Bản thân bugi kém, dẫn đến bỏ máy
- Kênh hoặc rò xuppap. Một số xe Zil130 có cơ cấu quay xuppap, nó cũng dễ kẹt
- Dây cao áp yếu
- Lộn dây cao áp
- Rò cao áp ở nắp chia điện, con quay chia điện
- Hỏng trục chia điện (bị rơ, vấu cam mòn không đều)
- Hỏng tiếp điểm đánh lửa
- Có hư hỏng ở bobin, bộ chuyển mạch đánh lửa TK102
- Hở gió ống nạp (mu rùa)
- Hở xec măng
Bác đo hơi xem có đủ áp không??