Dầu diesel bị lẫn qua nhớt.

N
Bình luận: 14Lượt xem: 12,755

tuantran91

Tài xế O-H
Cũng đơn giản thui bác, béc dầu bị nghẹt --> dầu phun qua béc bị nhiễu giọt, do dầu diesel cần phải phun sương mới đốt hết nhiên liệu, béc đái làm nhiên liệu đốt không hết, lượng dầu dư theo piston xuống caste
 

nguyenbadoanh

Tài xế O-H

xuannui1983

Tài xế O-H
béc phun bị nghẹt, dầu không phun tơi xương được mà phun nhỏ giọt vào trong buồng đốt, không cháy được sẽ bị lọt một phần xuống các te một phần qua xupap xả ra ngoài
 

tailoc39

Tài xế O-H
Các bác cho em hỏi một chút. Tại sao béc phun bị nghẹt thì dầu diesel bị tống ngược xuống cacte và lẫn vào dầu bôi trơn được ạ? Trên heo có đường dầu hồi về thùng dầu mà?
có ji đâu máy náy rễ bị gẫy séc măng hoặc tụt áp suất buông đốt rôi cụ ơi. tốt nhất là tháo ra làm máy đi cụ..
 

trungtuyen

Tài xế O-H
cụ làm máy lâu chưa ạ cái đấy theo kinh nghiệm của em co hai cách cụ tháo kim phum kiểm tra kim nhé. gọi la cân kim cho chắc. hai là tháo máy lam hơi. , :) :)!
 

hoangmeo123456

Tài xế O-H
Các bác cho em hỏi một chút. Tại sao béc phun bị nghẹt thì dầu diesel bị tống ngược xuống cacte và lẫn vào dầu bôi trơn được ạ? Trên heo có đường dầu hồi về thùng dầu mà?
Bình thường dầu diesel qua dầu bôi trơn mình hay gặp là do bơm chuyển nhiên liệu (hay gọi là bơm tay) bị mòn nên diesel lọt về.
Trường hợp của bạn thì khác. Khi kim bị kẹt ở vị trí mở thì lúc này bơm cao áp cấp dầu còn kim vẫn phun nhưng áp suất không lên cao được dẫn đến nó phun dạng tia ( như kim tiêm) => Dầu không cháy được và bạn biết rồi động cơ quay 1000v/p thì bạn thấy lượng dầu diesel trong xy lanh là bao nhiêu, nó sẽ lọt xuống xéc măng rồi xuống đáy các te. Trường hpwpj này nếu nặng thì cong cả xu pap và tay biên nữa do hiện tượng thủy kích. Mời các cụ chém tiếp
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên