Đánh giá xe Ưu nhược điểm xe Nissan Navara 2017 - có nên mua Navara ?

D
Bình luận: 0Lượt xem: 2,096

daikaka1410

Tài xế O-H
Nắm bắt được nhu cầu của thị trường và của các doanh nghiệp, Nissan đã nghiên cứu và phát triển dòng bán tải Nissan Navara với 80 năm lịch sử, giành nhiều giải thưởng trên khắp các châu lục: Bán tải Nissan Navara chiếc xe ưa chuộng nhất, mẫu xe Nissan Navara có phong cách thiết kế táo bạo…Nissan Navara xuất hiện nhằm “ thống lĩnh mọi địa hình” từ đồi núi phức tạp đến với đô thị đông đúc.


Một số thông tin cơ bản cần biết về mẫu xe bán tải Nissan Navara
Nissan Navara vua bán tải xuất hiện với tư duy thiết kế hiện đại, triết lý sâu sắc và mạnh mẽ cho từng phiên bản : tiết kiệm nhiên liệu với Nissan Navara E phiên bản số sàn 1 cầu. Mạnh mẽ cho những chuyến đi xuyên rừng hay những cung đường offroad đó là Nissan Navara SL số sàn 2 cầu. Tinh tế, êm ái nhẹ nhàng với hệ thống treo sau đa liên kết trong đô thị đông người với số tự động 1 cầu Nissan Navara EL và vượt lên trên tất cảm sự hoàn hảo đẳng cấp doanh nhân với phiên bản Nissan Navara VL 2 cầu tự động nội thất thông minh, tiện nghi cao cấp .



Bán tải Nissan Navara là con bài chiến lược của Nissan Việt Nam, chúng ta hãy cùng điểm qua những ưu nhược điểm của 04 phiên bản Vua bán tải này qua những ý kiến của các chuyên gia hay qua những trải nghiệm thực tế trên các cung đường khác nhau.



Đánh giá tổng quan về ngoại thất bán tải Nissan Navara
Hình dáng bên ngoài thể hiện cá tính và phong cánh. Thiết kế hợp thời trang, mạnh mẽ nhưng uyển chuyển tinh tế mang đến những ấn tượng ban đầu khó phai. Đây là nhận định về hình ảnh của Nissan Navara.



Nissan thiết kế xe Nissan Navara theo tư duy mạnh mẽ và tinh tế nhằm hướng đến những khách hàng trẻ trung, những doanh nhân trẻ hay những tay lái mạnh mẽ thích trải nghiệm nên các đường nét đều toát lên sự mạnh mẽ và cứng cáp. Với cản trước mạ crom theo ngôn ngừ V Motion nổi tiếng của Nissan, chiếc xe của bạn sẽ như một mũi tên luôn tiến lên phía trước.



Nhiều khách hàng đã nói rằng, tôi mua xe Nissan Navara mà không chọn những xe khác vì hệ thống đèn LED hiện đại và “ đắt tiền” mà Nissan trang bị cho con cưng của mình. Nissan Navara VL mang cụm đèn LED “ sang chảnh” hiên ngang cạnh tranh với các đối thử cùng phân khúc. Công nghệ đền LED đã quá nổi tiếng vì độ bền cao, nhìn mang phong cách trẻ trung ,cung cấp độ chiếu sáng vượt trội đặc biệt với những chuyến đi chơi xa, các cung đường rừng núi vào buổi tối. Tuy nhiên, Nissan chỉ trang bị đèn LED trên phiên bản Navara VL và có lẽ để tiết kiệm chi phí và tăng tính lựa chọn cho khách hàng nên 3 phiên bản còn lại cụm đèn vẫn giữ nguyễn thiết kế nhưng công nghệ đèn Halogen mà vẫn đảm bảo độ chiếu sáng cũng như tầm quan sát rộng rãi.



Quan điểm của khách hàng Việt Nam rất rõ ràng: xe ô tô bán tải là phải hầm hố, mạnh mẽ ở vẻ bên ngoài nhưng tiện nghi hiện đại ở bên trong. Nissan Navara với chiều dài tổng thể hơn 5,2m, rộng hơn 1,8m mang đến một khoang lái rộng rãi cho hành khách. Với phiên bản 2 cầu Nissan Navara SL và Nissan Navara VL , lazzang đúc với kích thước : 255/60R18 độ bám đường tốt, mạnh mẽ khi vượt chướng ngại vật. Với phiên bản Nissan Navara E : 205/R16 và phiên bản Nissan Navara EL số tự động 1 cầu là : 255/70/R16 thuận tiện nhẹ nhàng và dễ điều khiển, tiết kiệm nhiên liệu khi đi trong thành phố. Nissan Navara không chỉ mang đến sự rộng rãi và hầm hố, mẫu bán tải này còn thể hiện được sự vững chắc ở khung gầm dạng hộp kín và hệ thống treo ưu việt ổn định chắc chắn khi điều khiển xe với tốc độ cao và qua những cung đường phức tạp.Tuy nhiên, nhươc điểm chung cho những dòng bán tải hay những mẫu SUV lớn là bán kính quay vòng tối thiểu lớn, cũng như kích thước cồng kềnh sẽ rất khó nếu lưu hành trong phố xá đông người.

Cabin phía sau xe được thiết kế khá đơn giản với cụm đèn hậu và logo 3D. Điểm mà xe ô tô Nissan Navara khác biệt với Ford là lót thùng nhựa tiêu chuẩn được trang bị trên cả 4 phiên bản. Cản sau được mạ crom, cứng cáp với góc thoát lớn. Đối với những khách hàng mua Nissan Navara với mục địch đi du lịch hay đi phượt có thể trang bị thêm cho xe nissan của mình nắp thùng thấp sport. Hộ kinh doanh có thể đầu tư thêm nắp thùng cao để chứa được nhiều hàng hơn và tránh mưa nắng. Với trang bị nắp thùng, Nissan Navara sẽ phải làm thêm khâu hoán cải khi khách hàng đi đăng ký, đăng kiểm xe ( Chi phí đăng ký xe nissan tham khảo tại đây.).



Một số điểm đặc biệt về nội thất bán tải Nissan Navara

Vượt xa hơn cả mong đợi về một chiếc bán tải Nissan mạnh mẽ đầy uy lực trong thiết kế ngoại thất, và máy móc. Nội thất bên trong của Nissan Navara là cả một khoảng trời xa hoa hiện đại. Được thiết kế đột phá với những tính năng tiến tiến như một chiếc SUV hạng sang. Có thể nói, Nissan đã rất đột phá trong thiết kế và đầu tư cho phiên bản Nissan Navara hoàn toàn mới này . Nissan navara đã nâng tầm lên một bước mới, một kỷ nguyễn cho những chiếc bán tải với nội thất thông minh, hiện đại, sang trọng. Nissan Navara ENissan Navara SL ,Nissan Navara EL được trang bị ghế nỉ tiêu chuẩn mầu be và mầu đen. Ở cả 3 phiên bản này đều trang bị ô đĩa CD/MP3/AUX/USB nghe nhạc tiêu chuẩn với 4 loa mang đến cảm nhận âm thanh tiêu chuẩn. Khung gầm vững chắc, thân vỏ dầy dặn, cách âm hoàn hảo nên thật không khó để đánh giá xe Nissan Navara mang đến sự êm ái và tĩnh lặng hoàn toàn di chuyển. Điều này tạo nên sự thoải mái cho hành khách trên xe trong những chuyến đường xa mệt mỏi.



Riêng với phiên bản sang trọng và cao cấp Nissan Navara VL được trang bị ghế da cao cấp, chỉnh điện 8 hướng với màn hình hiển thị thông tin kết hợp camera lùi an toàn, điều hòa tự động 2 vùng độc lập. Vô lăng bọc da có tích hợp phím chức năng cùng chế độ ga tự động tiên tiến. Đây là phiên bản dành cho những khách hàng thích sự sang trọng, tiện nghi và đầy đủ trong những chuyến hành trinh.



Động cơ bán tải Nissan Navara có gì nổi bật ?

Nissan Navara E và SL được trang bị dải số sàn 6 cấp và số tự động 7 cấp cho 2 phiên bản Nissan Navara EL một cầu và Nissan Navara VL 2 cầu. Với đủ các lựa chọn từ 1 cầu số sàn 6 cấp đến 2 cầu tự động, khách hàng có thể lựa chọn thoải mái cho nhu cầu và sự ưa thích của mình. Điểm nổi bật cho xe Nissan đó là số tự động 7 cấp mang đến sự mượt mà khi tăng tốc, tiết kiệm nhiên liệu hơn rất nhiều so với dải 6 số của các đối thủ cạnh tranh như Triton hay Hilux, Ford…Ngoài ra, Nissan Navara còn có dải số tay cho phiên bản số tự động tăng tính thể thao hay trải nghiệm cho khách hàng khi qua những đoạn cao tốc hay những cung đường gập ghềnh khác nhau.



Khí hậu nhiệt đới gió mùa ở Việt Nam rất phức tạp nhưng cũng vô cùng hấp dẫn. Nó mang đế cho Miền Bắc 4 mùa với khí hậu thay đổi khác nhau. Mùa hè trời có thể lên đến hơn 40 độ C và mùa đong có thể lạnh tới 10 độ C. Nắm bắt được điều này, Nissan đã thiết kế 2 dàn điều hoàn với chức năng lọc bụi bẩn cho xe Nissan Navara của mình. Không khí sẽ được lưu thông dàn trải tới tất cả các nơi trong khoang cabin mang đến cảm giác dễ chịu, thoải mái cho mọi hành khách trên các chuyến đường dài. Đây cũng là ưu điêm lớn của những dòng xe Nhật với điều hòa làm mát nhanh so với các mẫu xe Hàn Quốc thường có thiết kế điều hòa làm mát chậm và nóng không phù hợp với khí hậu Việt Nam.



Qua nhiều trải nghiệm cũng như ý kiến của nhiều chuyên gia, Nissan Navara được đánh giá cao về sự an toàn với các tính năng cơ bản : ABS, EBD, BA, và khóa vi sai cầu sau, kiểm soát cân bằng động VDC cũng như hệ thống khung gầm dạng hộp kín chắc chắn, ổn định khi di chuyển ở các địa hình phức tạp. Với 2 phiên bản 2 cầu : Nissan Navara SLNissan Navara VL, khách hàng có thể trải nghiệm tính năng cài cầu điện tử khi xe chạy với tốc độ dưới 70km/h thay vì phải dừng lại để cài cầu tay như các mẫu cũ. Ngoài ra với các đoạn đường dốc hay dừng giữa dốc thì các tính năng mới xuất hiện như hỗ trợ đổ đèo Sapa… ( có tác dụng khi chạy số thấp dưới tốc độ 25km/h) hay hỗ trợ khởi hành ngang dốc ( giữ chân phanh 3s tránh bị trôi xe) sẽ là những hệ thống tuyệt vời mang đến cảm giác lái ưu việt và mạnh mẽ.



Thông tin giá xe Nissan Navara mới nhất

Về phiên bản, Nissan cung cấp tới khách hàng 4 phiên bản chính đang được nhiều người lựa chọn với bảng giá xe nissan : Nissan Navara E : 625.000.000 VND, Nissan Navara SL : 725.000.000 VND , Nissan Navara EL : 649.000.000 VND và Nissan Navara VL : 795.000.000 VND cùng đa dạng về mầu sắc cho khách hàng chọn lựa : Vàng cam, Trắng, Nâu, Bạc, Xám, Xanh, Đen.

Cung cấp các dòng xe chính hãng với chất lượng tốt, song hành với nó là dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm, chuyên nghiệp, xe ô tô Nissan đang từng bước khẳng định vị thế trong lòng khách hàng Việt Nam và vươn tới vị trí số 1 trong phân khúc xe bán tải.

Dịch vụ bảo hành cho các sản phẩm Nissan là 3 năm hoặc 100.000 km ( tùy theo điều kiện nào đến trước) tại tất cả các trạm dịch vụ và đại lý ủy quyền trên toàn quốc.
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên