Dân thợ máy chắc biết câu này !

autoengineer
Bình luận: 14Lượt xem: 1,436

autoengineer

Tài xế O-H
có nghĩa là thằng này cứng thì thằng kia phải mềm và ngược lại. Nó phải đi đôi với nhau như vậy. Nếu không thì sẽ bị bó cứng, không hoạt động được.
Đây là câu dân trong nghề truyền miệng lại thôi. Các cụ hỏi các vị thâm niên thử có phải vậy không.
 

anhmtk

Tài xế O-H
có nghĩa là thằng này cứng thì thằng kia phải mềm và ngược lại. Nó phải đi đôi với nhau như vậy. Nếu không thì sẽ bị bó cứng, không hoạt động được.
Đây là câu dân trong nghề truyền miệng lại thôi. Các cụ hỏi các vị thâm niên thử có phải vậy không.
em hỏi tí ạ!chữ "kiếng" có phải là lớp mạ crom không bác?
 

baotohalong62

Tài xế O-H
có nghĩa là thằng này cứng thì thằng kia phải mềm và ngược lại. Nó phải đi đôi với nhau như vậy. Nếu không thì sẽ bị bó cứng, không hoạt động được.
Đây là câu dân trong nghề truyền miệng lại thôi. Các cụ hỏi các vị thâm niên thử có phải vậy không.
Chắc bạn làm nghề cũng lâu rồi
 

vinh_nguyen

Tài xế O-H
Chủ yếu là chống mài mòn, chịu nhiệt cao, đàn hồi tốt, giản nở ít. Lá lửa mạ 1 lớp chống cháy. Lá các bác cho là gang có phải là gang hay phán đoán, có tài liệu dẫn chứng không?
 

autoengineer

Tài xế O-H
Chủ yếu là chống mài mòn, chịu nhiệt cao, đàn hồi tốt, giản nở ít. Lá lửa mạ 1 lớp chống cháy. Lá các bác cho là gang có phải là gang hay phán đoán, có tài liệu dẫn chứng không?
bác này bảo tôi phán bừa ah. những câu nói đầy sách vở ở trên là tôi hiểu bác rồi. đi rửa dầu vài năm ở garage đi rồi biết tôi có phán bừa không nhé.
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên