em hỏi tí ạ!chữ "kiếng" có phải là lớp mạ crom không bác?có nghĩa là thằng này cứng thì thằng kia phải mềm và ngược lại. Nó phải đi đôi với nhau như vậy. Nếu không thì sẽ bị bó cứng, không hoạt động được.
Đây là câu dân trong nghề truyền miệng lại thôi. Các cụ hỏi các vị thâm niên thử có phải vậy không.
đúng vậy. Kiếng có nghĩa là gương . lòng xi lanh bóng như gương. nhìn là nhận ra ngay mà.em hỏi tí ạ!chữ "kiếng" có phải là lớp mạ crom không bác?
Vâng,em cũng đoán thế nhưng hỏi thêm bác cho chắc ạ!cảm ơn bácđúng vậy. Kiếng có nghĩa là gương . lòng xi lanh bóng như gương. nhìn là nhận ra ngay mà.
Chắc bạn làm nghề cũng lâu rồicó nghĩa là thằng này cứng thì thằng kia phải mềm và ngược lại. Nó phải đi đôi với nhau như vậy. Nếu không thì sẽ bị bó cứng, không hoạt động được.
Đây là câu dân trong nghề truyền miệng lại thôi. Các cụ hỏi các vị thâm niên thử có phải vậy không.
bác đã trả lời luôn rồi mà lại hỏi ngược lại. thì loại này nó xài 1 inox và 1 gang innox ở trên. và loại này hiện phổ biến trên dòng xe du lịch nhất.Một số xe bây giờ xài sơ mi bằng thép, bạc đầu bằng inox, bạc thứ 2 dùng gang. Vậy áp dụng thế nào cho chủ đề này
bác này bảo tôi phán bừa ah. những câu nói đầy sách vở ở trên là tôi hiểu bác rồi. đi rửa dầu vài năm ở garage đi rồi biết tôi có phán bừa không nhé.Chủ yếu là chống mài mòn, chịu nhiệt cao, đàn hồi tốt, giản nở ít. Lá lửa mạ 1 lớp chống cháy. Lá các bác cho là gang có phải là gang hay phán đoán, có tài liệu dẫn chứng không?
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.