Đài CD xe Kia Morning đời 2014

thieugia1315
Bình luận: 4Lượt xem: 1,090

thieugia1315

Tài xế O-H
Chào các cụ! Em gặp con xe vào bảo đài cd cứ chạy một hổi khoảng 10 phút là cứ chập chờn lúc được lúc không. Đôi khi bị tắt hẳn cả ngày xong em tháo nguồn ra cắm lại là chạy được khoảng 10 phút lại bị lại hiện tượng trên. Nếu không cắm loa thì đài hoạt động bình thường cho dù chạy cả ngày. Em đã kiểm tra nguồn đài ổn định không chập chờn. Em nghi nó bị trong đài và chưa xác định được vùng nào trong đài. Bác nào có kinh nghiệm về đài CD chém em tý! Thank các cụ trước nhé!
 

duandtoto

Tài xế O-H
cái này bác mang ra chỗ chuyên sửa đài bác ạ.sửa nó phải biết chuyên sâu vào nó chưa nói đến biết về điện tử.cho dù bác biết có con ic nào nó hỏng chưa chắc đã thay được.nguồn cấp cho đài bác kiểm tra được là tốt lắm rồi ạ.
 

thanhvinhloan

Tài xế O-H
khi bi châp chờn đĩa có còn chạy kg hay chí chập chờn tiếng ra loa ? nếu bị chắc tiếng thì bạn hàn lại chân ic công suât tiếng. nêu kg được thì thay ic công suất ấy đi.( nhớ kt có loa nào bị cháy chập kg nhé). còn nếu đĩa quay chập chờn thì kt ic sevo cho đông cơ quay đĩa hoặc kt măt lade có lội kg? chúc bạn thành công
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên