Daewoo Spark 2010 nhập khẩu báo lỗi

B
Bình luận: 14Lượt xem: 1,635

boyhaiphong_86

Tài xế O-H
Spark máy rung ống xả có rất nhiều hơi xăng.đén check sáng.cắm máy hiểm tra thì ra lỗi mạch điện kim phun số 1 quá thấp.em khiểm tra dây điện ok.tháo vệ sinh kim phun và thay quả kim số 1.thay vào máy nổ vẫn vậy.kiểm tra vẫn là lỗi đó.xóa lỗi thì hết,nhưng nổ máy 1 tí lại báo lỗi đó.các bác chém giúp em con này với
 

garaautoquangphuc

Tài xế O-H
bác cho cái ma lỗi nào anh em cùng nghien cứu theo em nếu lỗi mạch vòi phun thì no đâu có phun xăng vào trong đâu nên ko gây hiên tương co mùi xăng sống máy chi dung giật thôi bác kiểm tra mạch kim phun như nào có xung phun từ hộp xuống ko có dương 12v chờ dưới vòi phun ko bac cho xem ma lỗi nào rồi cung chém
 

Check

Tài xế O-H
Spark máy rung ống xả có rất nhiều hơi xăng.đén check sáng.cắm máy hiểm tra thì ra lỗi mạch điện kim phun số 1 quá thấp.em khiểm tra dây điện ok.tháo vệ sinh kim phun và thay quả kim số 1.thay vào máy nổ vẫn vậy.kiểm tra vẫn là lỗi đó.xóa lỗi thì hết,nhưng nổ máy 1 tí lại báo lỗi đó.các bác chém giúp em con này với

Cụ kiểm tra kĩ lại mạch điện kim phun đi ạ, kiểm tra nguồn lên kim phun ở cả 4 cây để so sánh đối chiếu. Nhà cháu dự là mạch điện kim số 1 đang bị mất nguồn hoặc chập trờn do tiếp xúc giắc điện kém. Chúc cụ sớm tìm ra bệnh
 

lehuyvu79

Tài xế O-H
Cụ kiểm tra lại kim phun đúng chưa ạ,nó có mấy loại kim đó như 0,8l và 1.2 l cụ ah,kim kg đúng cũng rung giật,cụ mở buri máy 1 so sánh với máy còn lại xem sao để loại trừ kim cụ à
 

boyhaiphong_86

Tài xế O-H
rút máy 2 và 3 ra thì máy rung rồi chết.rút máy 1 ra thì không thay đổi gì.dây điện và nguồn và cả kim phun nữa vẫn deuef ổn cả,không có vấn đề gì.em không nhớ tên mã nhưng chắc chán là nó báo kim phun máy số 1.nguyên nhân cuối cùng thì nó lại hoàn toàn ở chỗ khác và cũng là do may mắn em mới tìm ra tại vì mình không nghĩ đến nó ah.các bác cho em xin ý kiến về cái kiểu lỗi này với ah.
 

dungtt

Tài xế O-H
bác hữu ơi, bác thử kiểm tra lại mobin đi, tháo bugi và cho đánh lửa trực tiếp ở ngoài, và kiểm tra bugi luôn nhé, ngày trước em cũng gặp phải bệnh này đến nỗi chán ko muốn ăn cơm mãi đến giờ chót mới ra bệnh. bác mượn thử mobin của xe khác xem
 

boyhaiphong_86

Tài xế O-H
nguyen nhân của nó không phải ở hệ thống xăng hay đánh lửa mà lại chính là ở giắc nối của con cảm biến trục cam đó ah.em tìm cả buổi không ra,đến lúc thằng em nó vào mò thì không may động vào giắc làm bật giắc cảm biến cam ra.em cắm lại thì thấy dây mát mầu đen ngoài cùng bị ooxxi hóa ngay đầu giắc cắm.hàn lại là ok. cái em băn khoăn chính là tại sao nó bị ở đó mà máy lại báo ở kim phun máy 1 mới đau chứ.đay là trường hợp em làm thật chứ không phải chem đâu nhá.các bác có cao kiếm gì để phân tích giúp em với ah
 

bungati2012

Tài xế O-H
Spark máy rung ống xả có rất nhiều hơi xăng.đén check sáng.cắm máy hiểm tra thì ra lỗi mạch điện kim phun số 1 quá thấp.em khiểm tra dây điện ok.tháo vệ sinh kim phun và thay quả kim số 1.thay vào máy nổ vẫn vậy.kiểm tra vẫn là lỗi đó.xóa lỗi thì hết,nhưng nổ máy 1 tí lại báo lỗi đó.các bác chém giúp em con này với

cụ tìm ra rồi ah,xít nữa em lại chém mấy phát
 

bungati2012

Tài xế O-H
nguyen nhân của nó không phải ở hệ thống xăng hay đánh lửa mà lại chính là ở giắc nối của con cảm biến trục cam đó ah.em tìm cả buổi không ra,đến lúc thằng em nó vào mò thì không may động vào giắc làm bật giắc cảm biến cam ra.em cắm lại thì thấy dây mát mầu đen ngoài cùng bị ooxxi hóa ngay đầu giắc cắm.hàn lại là ok. cái em băn khoăn chính là tại sao nó bị ở đó mà máy lại báo ở kim phun máy 1 mới đau chứ.đay là trường hợp em làm thật chứ không phải chem đâu nhá.các bác có cao kiếm gì để phân tích giúp em với ah
cụ ơi cho em xin cái mã lỗi em xem có giản thích dc không ah
 

boyhaiphong_86

Tài xế O-H
hôm trước em lại là 1 em spark cũng bị đứt dây cảm biến cam.em phát hiện ra là cái giắc cảu con này nó nằm ngay cạnh cái bầu gió nên khi cái bầu này nó không được chặt nó sẽ rung tì lên cái giắc điện làm cho con này hay trục trặc.em gặp mấy lần rồi,các bác cũng lưu ý nhé
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên