Daewoo Cielo ga không lên

dongvac
Bình luận: 17Lượt xem: 1,600

dongvac

Tài xế O-H
Chào toàn thể ae OH. Mình đang làm 1e Daewoo Cielo nổ galăngty ok nhưng ga lên thì không đc và có hiện tượng giật, giảm vòng tua muốn chết máy. Mong các ae chỉ giáo để xử lý con này vì ít làm loại này nên k có kinh nghiệm. Mình đã kt: bơm xăng + lọc xăng mới, áp xăng 3-3,2kg, bugi + dây cao áp + mobin mới, kim phun ok, cảm biến bướm ga + van k tải mới, k lỗi lầm khi cắm máy check, nguồn hộp đã kt + vệ sinh, data từ cảm biến bướm ga vào hộp xem trong data list tốt, dấu cam cơ đặt đúng.
 

hungem

Tài xế O-H
- Kiểm tra con MAP xem thế nào,kiểm tra bu gi nến màu gì,để có hướng xử lý nhé bạn,kiểm tra cảm biến nước xem đện áp về hộp bao nhiêu nhé
 

minh nhat

Tài xế O-H
Xe mới làm máy à?
Bác thử kiểm tra bộ đó lưu lượng khí nạp MAP xem. Có thể cảm biến MAP báo lưu lượng khí nạp sai. Gió nhiều nhưng phun xăng ít.
 

dongvac

Tài xế O-H
Xe chết máy m kéo về và chưa sửa con xe này lần nào cả. Xe này cũng k phải mới làm máy. M kiểm tra data từ mấy con cảm biến trong máy scan đều có tín hiệu. Con map là 0,4v. Bugi đen vì m tăng lượng xăng phun lên cho dễ nổ để thử. Cảm biến nc 2 dây k thấy đâu vì m tìm k thấy và cũng k biết con đấy có k. M đang tìm cái chia điện thay thử có gì sẽ thông tin lại
 

minh nhat

Tài xế O-H
Đạp ga từ từ thì ok chứ? Chỉ khi đạp ga tăng tốc đột ngột mới bị phải không bác? Bác cứ kiểm tra con MAP cho em. Đo điện áp tín hiệu về hộp khi đạp ga như thế nào.
 

hungem

Tài xế O-H
Xe chết máy m kéo về và chưa sửa con xe này lần nào cả. Xe này cũng k phải mới làm máy. M kiểm tra data từ mấy con cảm biến trong máy scan đều có tín hiệu. Con map là 0,4v. Bugi đen vì m tăng lượng xăng phun lên cho dễ nổ để thử. Cảm biến nc 2 dây k thấy đâu vì m tìm k thấy và cũng k biết con đấy có k. M đang tìm cái chia điện thay thử có gì sẽ thông tin lại
-Mình nhớ không nhầm cảm biến nước,dưới bộ chia điện ấy bạn
- Nếu bạn xem data khi ON công tắc con MAP,điện áp phải 3 vôn 9 trở lên nhé,bạn nên xem lại
 

autoengineer

Tài xế O-H
bác kiểm tra xem ống cao su nhỏ gắn van điều áp cuối ống nhiên liệu với cổ gió có thông không. và ống cao su ấy có bị nở hay mềm vị ngấm xăng không. xì lô này chán lắm. bác tháo ống hơi trợ lực bầu xạc pô mồi xăng và rồ ga thử nó lên không nhé.
 

dongvac

Tài xế O-H
Mình bận nên k trả lời các bác được. Con đấy mình xử lý xong rồi tại củ chia điện như mình đã dự đoán các bác ạ. Cám ơn tất cả các bác!
 

giahung

Tài xế O-H
bác kiểm tra xem ống cao su nhỏ gắn van điều áp cuối ống nhiên liệu với cổ gió có thông không. và ống cao su ấy có bị nở hay mềm vị ngấm xăng không. xì lô này chán lắm. bác tháo ống hơi trợ lực bầu xạc pô mồi xăng và rồ ga thử nó lên không nhé.
ống hơi trợ lực bầu xạc pô là ống gì vậy bác...?
vì sao lại mồi săng ở ống hơi trợ lực bầu xạc pô ak...e ko hiểu mong bác giả thích dùm ak
 

giahung

Tài xế O-H

autoengineer

Tài xế O-H
vấn đề là tại sao lại mồi săng vào ô

vâng..vấn đề là tại sao lại mồi săng ở ống hút mà ko mồi vào cổ hút ak...?
e ko hiểu lý do mồi săng vào đường ống hút đó bác giải thích giúp e ko ak......??
Thì mồi vô cổ hút thì phải nhổ cái ống hút đó ra mới có lỗ để đổ vào chứ. Chứ rút đầu phía xạc pô cho nó ngấm xăng nở tè lè hư ống cao su người ta thì sao.
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
vấn đề là tại sao lại mồi săng vào ô

vâng..vấn đề là tại sao lại mồi săng ở ống hút mà ko mồi vào cổ hút ak...?
e ko hiểu lý do mồi săng vào đường ống hút đó bác giải thích giúp e ko ak......??
Cái ống đó nó thông với cổ hút, nên đổ xăng vào đó cho tiện
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên