Công nghệ sạc xe điện không dây được ứng dụng trên những đường phố tại Anh

ninhminhtuan97
Bình luận: 3Lượt xem: 2,035

ninhminhtuan97

Tài xế O-H
Một công ty có trụ sở tại Anh đã bắt đầu thử nghiệm 12 tháng cho một tấm đệm sạc không dây cảm ứng dành cho xe điện, sử dụng một đội xe Renault Zoes đã được sửa đổi nhằm thích ứng với loại sạc này.
Công ty Char.gy - một công ty chuyên về sạc xe điện, đã phát triển công nghệ đế sạc với hy vọng rằng nó sẽ cung cấp khả năng tiếp cận bộ sạc được cải thiện cho những người không có điều kiện muốn ra khỏi xe , cũng như nêu bật tầm quan trọng của việc chia sẻ và giao tiếp giữa cơ sở hạ tầng và xe hơi.

Công ty cho biết: “Giải pháp có tính phí mới này có nghĩa là trong tương lai gần, những người không sử dụng nhà những nhà để xe hoặc các lựa chọn đỗ xe ngoài đường khác sẽ có thể sạc xe của họ một cách hiệu quả và không cần dây cá. Cơ sở vấn đề này có nghĩa là không có cáp sạc không có cột đèn sạc và chỉ được kích hoạt khi xe điện chạy qua nó.”
char.gy_wireless_ev_charging_pad.jpg
Công ty cho biết công nghệ này, hoạt động thông qua một đế sạc cảm ứng điện được lắp vào đất. Thử nghiệm đầu tiên hiện đang diễn ra tại Marlow ở Buckinghamshire, Anh nơi một tấm đệm sạc đã được thực hiện thành một chỗ đậu xe dành riêng trong bãi đậu xe.

Các tấm đệm sạc đã được phát triển bởi Đại học Warwick và chuyên gia về nguồn điện không dây IPT Technology. Các tuyến xe buýt sử dụng công nghệ tương tự hiện đang được sử dụng ở đường phố Milton Keynes. Và mong rằng chúng sẽ được ứng dụng rộng rãi nhờ tính tiện dụng và hiệu quả của chúng mang lại.
(Theo: Autocar)
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên