Công Nghệ Rửa Xe Không Chạm

T
Bình luận: 0Lượt xem: 747

tranthanhbinh

Tài xế O-H
Dạo thời gian gần đây, ở những thành phố lớn như Hà Nội, Hồ Chí Minh… rộ lên một trào lưu mới: Công nghệ rửa xe không chạm – Tức với một loại dung dịch đặc biệt, người dùng chỉ cần phủ bọt chúng lên xe, sau đó dùng nước xịt rửa mà không cần chạm tay để lau rửa như thông thường.

Vậy loại công nghệ mới này có lợi và hại gì? – Để có cái nhìn đầy đủ và toàn diện nhất về vấn đền này, quý khách hàng hãy dành ra vài phút tham khảo những thông tin trong bài viết bên dưới nhé!

124769.1HP4E5bebe2f008798.jpg

Về cơ bản, rửa xe không chạm cũng không có quá nhiều khác biệt so với rửa xe thông thường, điểm mấu chốt nằm ở dung dịch rửa xe. Nghĩa là thay vì các loại nước rửa xe không thông thường, bạn chỉ cần đổi chúng thành hóa chất rửa xe không chạm là được.

Dung dịch rửa xe không chạm có thể ở dạng bột hoặc lỏng tùy theo thương hiệu, nhưng chung quy lại chúng có một ưu điểm mà những loại nước rửa xe thông thường không có được, đó chính là hiệu quả tẩy rửa không cần chạm tay.
Ưu điểm của hóa chất nước rửa xe không chạm
+ Chi phí hóa chất tốt nhất thị trường dung dịch rửa xe không chạm nhập khẩu.

+ Giảm bớt được mặt bằng và nhân công do rửa nhanh và tốn ít sức.

+ Giảm bớt được thời gian rửa xe, đặc biệt hữu ích khi xếp dồn nhiều xe => tăng số lượng xe rửa lên nhiều lần.

+ Xe rửa sạch được tất cả mọi ngóc ngách, không gây xước sơn, không hại sơn xe.
Một số sản phẩm hóa chất rửa xe không chạm tốt, rẻ
Với kinh nghiệm nhiều năm trong việc phân phối các thiết bị rửa xe trong đó có dung dịch rửa xe không chạm trên toàn quốc với giá rẻ và tốt nhất toàn quốc. Chúng tôi xin giới thiệu tới các bạn top 4 loại nước rửa xe không chạm đang “ làm mưa làm gió ” tại thị trường Việt Nam hiện nay.
+ Dung dịch rửa xe không chạm BiO 35
+ Dung dịch rửa xe không chạm BIO 30
+ Dung dịch rửa xe không chạm BIO 25
+ Dung dịch rửa xe không chạm BIO 20
Tùy theo từng loại, dòng xe, và tình trang bẩn của xe cũng như điều kiện môi trường từng vùng mà ta lựa chọn Dung dịch rửa xe không chạm phù họp.

+ Pha dung dịch rửa xe không chạm với nước theo tỷ lệ riêng của từng loại.

+ Xe đưa vào để khô, không cần xịt nước trước, xịt luôn hỗn hợp vừa pha bằng súng phun bọt tuyết lên toàn bộ bề mặt xe.

+ Để 1 phút cho hóa chất xử lý hết chất bẩn trên bề mặt rồi xịch sạch lại với nước. Chú ý : Không để dung dịch bị khô lại trên xe, nếu bị khô thì cần xịt hỗn hợp lại 1 lần trước khi xịt với nước.

+ Việc xịt nước cao áp từ dưới lên trên sẽ giống như 1 chổi nước kết hợp với dung dịch không chạm giúp làm sạch hiệu quả hơn thay vì xịt từ trên xuống dưới như xà phòng truyền thống. Sau đó xịt lại 1 lần từ trên xuống để làm sạch hoàn toàn.

+ Dùng khăn khô lau sạch lại bề mặt xe.

Với bài viết trên hy vọng sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quát về nước rửa xe không chạm này. Nếu quý khách có nhu cầu cần mua dung dịch hoặc có bất kì thắc mắc nào cần được giải đáp thì vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể hơn nhé! Công Ty TaHiCo chuyên cung cấp dung dịch hóa chất và thiết bị rửa xe
Liên hệ: 0964 622 768 Để được hổ trợ!!!
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên