[Công nghệ O-H] Công nghệ IC Thông minh EKO của anh em O-H bay cao !

khoadongluc
Bình luận: 31Lượt xem: 11,908
Tình trạng
Không mở trả lời sau này.

studious

Tài xế O-H
Cho em hỏi la nếu mua ve gắn vào xe máy, chạy thấy không tiết kiệm được xăng thì có được trả hẳn lại không vậy?
Xe em hiện chạy 53km/lit
 

ALIBABON

LÀM VIỆC VÌ ĐAM MÊ HỌC ?
Cho em hỏi la nếu mua ve gắn vào xe máy, chạy thấy không tiết kiệm được xăng thì có được trả hẳn lại không vậy?
Xe em hiện chạy 53km/lit

Hoàn toàn trả lại vốn nếu sản phẩm không đạt tiêu chuẩn bác à! Xe bác chạy 53km/lit với điều kiện đường xá thế nào ạ!?
Nếu xe bác đem ra đường test là một sân bóng đá có đường nhựa chạy vòng vòng tốc độ 40km/h đảm bảo bác chạy được 60km/lit đó. Và khi lắp IC -EKO vào mà chạy với cung đường test như thế thì từ 70km - 75km/lit. Cái này em đã test kỹ rồi! Vấn đề xưa nay muốn tiết kiệm thì phải giảm lượng xăng dẫn đến xe giảm công suất chạy thấy máy yếu lại. Nhưng IC-EKO không làm theo cách đó, còn khi chạy cảm thấy xe bốc hơn! :D.
 

studious

Tài xế O-H
Hoàn toàn trả lại vốn nếu sản phẩm không đạt tiêu chuẩn bác à! Xe bác chạy 53km/lit với điều kiện đường xá thế nào ạ!?
Nếu xe bác đem ra đường test là một sân bóng đá có đường nhựa chạy vòng vòng tốc độ 40km/h đảm bảo bác chạy được 60km/lit đó. Và khi lắp IC -EKO vào mà chạy với cung đường test như thế thì từ 70km - 75km/lit. Cái này em đã test kỹ rồi! Vấn đề xưa nay muốn tiết kiệm thì phải giảm lượng xăng dẫn đến xe giảm công suất chạy thấy máy yếu lại. Nhưng IC-EKO không làm theo cách đó, còn khi chạy cảm thấy xe bốc hơn! :D.

Em tự khoe tự sướng chút: Xe em chay đường SG <-> BD mỗi ngày, xe viva, tình trạng xe là 2 bánh luôn căng, nhông sên luôn thay mới mỗi khi thấy dãn sên quá, nhớt 2000km/bình, bạc đạn cũng luôn luôn tốt, tăng giảm ga vừa phải, số má 1 2 3 4 rất chuẩn...đại khái là tất cả những gì tham gia vào quá trình chuyển động của xe thì đều được chăm sóc rất cẩn thận, mục tiêu là tránh hao xăng. 5 năm đầu tiên mới mua xe, xe chạy được 65km/lit. Đồng hồ congtomet đã về zero 1 lần và bây giờ thì đã lên đến 40.000km roi, mức hao xăng hiện tại là 53km/h. Nói chung như thế là khá ổn, nhưng vẫn muốn 65km/lit cơ heheehe

Tiếc là chưa có IC cho viva. Khi nào có, e cũng muốn thử. Chỉ cần mỗi lít tiết kiệm được 10km, thì mỗi tuần e tiết kiệm được cũng 30k, thì chỉ cần vài tháng là e lấy lại vốn con IC EKO rồi heehee
 

born-@

Trai Nghèo Xứ Quảng
Nếu Born đăng ký mua cái này thì đăng ký ở đâu. Và có được hổ trợ công nghệ đấu nối IC không ạh. Tại Born ở xa phải hỏi cho kỷ để tự làm:22::22:
 

tuan minh

Tài xế O-H
kính chao các bác.
nay chuan bị sang năm mới, cho em xin tham gia hỏi một miếng.
theo em, thì ci EKO tự thay đổi thời điểm đánh lửa, tựa phun xăng, nhưng làm sao bằng phun xăng được.
vậy thì tiết kiệm hơn, mạnh hơn bằng cách nào ?
xin các bác chú thích,
em dinh mua thử nhưng chưa thấy tính thuyết phục
bác nào thử hiệu quả, cho em thông tin với
 

daudinhbl

Tài xế O-H
Hoàn toàn trả lại vốn nếu sản phẩm không đạt tiêu chuẩn bác à! Xe bác chạy 53km/lit với điều kiện đường xá thế nào ạ!?
Nếu xe bác đem ra đường test là một sân bóng đá có đường nhựa chạy vòng vòng tốc độ 40km/h đảm bảo bác chạy được 60km/lit đó. Và khi lắp IC -EKO vào mà chạy với cung đường test như thế thì từ 70km - 75km/lit. Cái này em đã test kỹ rồi! Vấn đề xưa nay muốn tiết kiệm thì phải giảm lượng xăng dẫn đến xe giảm công suất chạy thấy máy yếu lại. Nhưng IC-EKO không làm theo cách đó, còn khi chạy cảm thấy xe bốc hơn! :D.

Bác nói "muốn tiết kiệm thì phải giảm lượng xăng dẫn đến xe giảm công suất chạy thấy máy yếu lại" là chưa đúng. Bác có biết tiết kiệm nhiên liệu là giảm lượng xăng nhưng máy lại không yếu và máy không nóng hơn không?
 

ninhtinh

Tài xế O-H
đây cũng là một lỗ lực thúc đẩy anh em nhiệt huyết làm việc và phát triển.
trúc anh em có một sức khỏe tốt, và không ngừng sáng tạo.=d>=d>=d>
 
Tình trạng
Không mở trả lời sau này.
Bên trên