Công dụng và cấu tạo cầu nâng rửa xe ô tô 1 trụ âm nền

DinhChau12
Bình luận: 0Lượt xem: 689

DinhChau12

Tài xế O-H
Công dụng của Cầu Nâng rửa xe ô tô 1 trụ
- Giúp quá trình dọn, rửa, vệ sinh ô tô 4 chỗ - du lịch 16 chỗ sẽ thuận tiện hơn, nhẹ nhàng và nhanh chóng hơn nhờ vào nguyên lí thuỷ lực nâng hạ của Cầu nâng rửa xe 1 trụ. Cầu nâng ô tô âm nền áp dụng cho những cửa tiệm có mặt bằng nhỏ vì cầu âm thiết kế gọn và ngắn hơn cầu nổi.
- Bàn nâng 1 trụ có thể xoay 360 độ, hoạt động bằng khí nén, sức nâng 4 tấn. Xem thêm nguyên lí hoạt động của cầu nâng 1 trụ
- Sử dụng cho các tiệm rửa xe, garage ô tô.
- Có thể lựa chọn chiều cao nâng theo ý muốn
- Phù hợp nâng xe 4 chỗ, 7 chỗ, 9 chỗ, xe du lịch transit, xe tải nhỏ
- Xi lanh nâng: được mạ crôm chống chịu được nước, hóa chất
- Bàn nâng phủ lớp sơn nhập khẩu khó phai, không gây trơn trượt.


Cấu tạo của cầu nâng rửa xe ô tô 1 trụ bàn âm
- Khác với bàn nổi, loại cầu nâng âm nền cần thiết kế thêm một hố móng dưới mặt sàn tương ứng để đặt cầu nâng rửa xe vừa để phần bàn nâng được âm xuống đất sao cho mặt của cầu nâng chỉ vừa bằng mặt sàn sau khi đóng vào giúp tiết kiệm không gian vừa có thể để được các vật dụng khác khi không sử dụng hoặc sử dụng vào mục đích khác mà không hề gây cản trở gì đến hoạt động thông thường nào khác khi cần thiết.

- Về cấu tạo vật lý cơ bản thì cầu nâng rửa xe ô tô 1 trụ âm nền gồm 3 phần chính: ty nâng hay có thể gọi là xi lanh, bàn nâng xe và bình dầu thuỷ lực.

- Xi lanh được mạ crom nên có khả năng chịu được hóa chất cũng như có độ bền tốt trong môi trường khí hậu nóng ẩm gió mùa tại Việt Nam, kể cả lắp ráp vị trí gần biển cũng chống được gỉ sét tối đa

- Bàn nâng âm nền được cấu tạo từ thép 6 ly gân được làm nhám mặt trên đồng thời được sơn bằng loại sơn nhập khẩu chất lượng tốt vừa chống han gỉ lại vừa chịu được hóa chất nhẹ đồng thời chống trơn trượt tối đa giúp định vị và giữ xe cố định tốt.


Liên hệ tư vấn lắp đặt:
Website: http://nganhruaxeoto.vn/
SDT: 0903 356 042 -0902 079 042
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên