Có thể bạn chưa biết: Mr Bean là người giữ kỷ lục về hóa đơn sửa chữa ô tô đắt nhất

phuctocdai.cba
Bình luận: 0Lượt xem: 4,999

phuctocdai.cba

Tài xế O-H
Rowan Atkinson a.k.a Mr Bean là người đang giữ kỷ lục về hóa đơn sửa chữa ô tô đắt nhất. Công ty bảo hiểm của ông đã phải chi trả hơn 900.000 bảng Anh (hơn 27,9 tỷ VNĐ, tính tỷ giá ở thời điểm hiện tại) sau khi chiếc siêu xe McLaren F1 mà Rowan lái đã gặp tai nạn vào năm 2011.
co-the-ban-chua-biet-mr-bean-la-nguoi-giu-ky-luc-ve-hoa-don-sua-chua-o-to-dat-nhat (1).jpg
“Xế cưng” của quý ông Rowan đã có tới 2 lần xảy ra tai nạn, trước đó là vào năm 1999. Sau một thời gian bên cạnh chiếc xe yêu dấu thì Rowan Atkinson đã bán McLaren F1 với mức khá kỷ lục là 12,2 triệu USD vào năm 2015. Được biết, McLaren F1 đã gắn bó với Mr Bean suốt từ năm 1997 với giá khoảng 1,05 triệu USD, sau một thời gian dài sử dụng và qua hai lần sửa chữa vì gặp tai nạn thì siêu xe cũng đã được bán với giá quá hời, giúp quý ngày Mr. Bean ở đời thực đã giàu lại càng giàu hơn.
co-the-ban-chua-biet-mr-bean-la-nguoi-giu-ky-luc-ve-hoa-don-sua-chua-o-to-dat-nhat (2).jpg

Và đây cũng là chiếc hiếm hoi trong số 63 chiếc bản tiêu chuẩn được sản xuất trên thế giới. Nó không chỉ giá trị về mặt tiền bạc mà còn được trân trọng bởi chủ sở hữu của nó kể từ khi bước ra khỏi nhà máy chỉ có duy nhất 1 người, mà lại là một diễn viên nổi tiếng – Mr. Bean.
co-the-ban-chua-biet-mr-bean-la-nguoi-giu-ky-luc-ve-hoa-don-sua-chua-o-to-dat-nhat (5).jpg

co-the-ban-chua-biet-mr-bean-la-nguoi-giu-ky-luc-ve-hoa-don-sua-chua-o-to-dat-nhat (4).jpg

Nguồn: WTF Facts
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên